Tại giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - Cúp We Love, thương hiệu We Love của Lavifood đồng hành cùng giải. Giải đấu với thông điệp kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.
Năm đầu tiên tổ chức, giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 - Cup We Love thu hút hơn 4.000 vận động viên trong và ngoài nước tham gia, vượt xa so với con số 1.500 vận động viên theo kế hoạch ban đầu.
Với ý nghĩa cao đẹp, nhằm lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta”, kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, giải chạy không chỉ thu hút đông đảo sự chú ý, tham gia của cộng đồng mà còn thu hút sự quan tâm của chính quyền địa phương.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đồng Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, cho biết: “Giải Quốc tế Mekong Delta Marathon lần này, Ban Tổ chức và các đơn vị đồng hành cùng Giải đã đề ra sáng kiến “Save Mekong Delta” với các chương trình hành động chống biến đổi khí hậu nhằm mục đích đẩy mạnh và lan tỏa thông điệp “Save Mekong Dleta” rộng rãi đến mọi đối tượng trong nước và quốc tế thông qua truyền thông và mạng xã hội. Vận động, huy động nguồn lực để thực hiện các hoạt động phòng, chống và khắc phục hậu quả của biến đổi khí hậu”.
Cùng nhận định này, ông Đoàn Hoàng Quân, Giám đốc tiếp thị Công ty CP Lavifood chia sẻ: “Nông dân là đối tác chiến lược trong chuỗi giá trị ngành rau - củ - quả và chiến lược phát triển bền vững của Lavifood. Người nông dân không chỉ đồng hành cùng Lavifood trong sản xuất, kinh doanh mà còn là người chung tay để góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh bằng việc sản xuất những sản phẩm an toàn, chất lượng tự nhiên dựa trên vùng trồng tiêu chuẩn và công nghệ chế biến hiện đại, thân thiện với môi trường. Chúng tôi không chỉ nỗ lực đảm bảo thu nhập và đời sống bền vững cho người nông dân mà còn nỗ lực xây dựng môi trường nông nghiệp sạch – xanh – bền vững”.
Theo bà Caitlin Wiesen, Đại diện thường trú Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn và khen ngợi Ban tổ chức của chương trình “Save Mekong Delta” và giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019. Đây là sáng kiến tuyệt vời. UNDP rất vui mừng được hỗ trợ đồng hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục sự ủng hộ này trong tương lai. Bởi vì chúng tôi tin rằng đây là một cách sáng tạo để nâng cao nhận thức của người dân. Người dân cần phải hiểu rõ hơn biến đổi khí hậu nghĩa là gì, đó không phải là một điều xảy ra ở nơi khác hay trong một tương lai xa, mà là thứ đang xảy ra ngay lúc này. Và điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta phải bắt đầu hành động ngay từ hôm nay”.
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ khai mạc giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 – Cup We Love, đại diện thương hiệu nước trái cây 100% tự nhiên We Love của Công ty cổ phần Lavifood đã ký kết với tỉnh Hậu Giang để trở thành thương hiệu đồng hành và là thức uống chính thức của giải này.
Được biết, We Love là một trong những dòng nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu WE của Lavifood, bên cạnh những dòng nước ép trái cây khác như We Real, We Lavi. Xuất phát từ các loại trái cây tươi từ vườn trồng của nông dân, được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình canh tác, We Love là nước ép trái cây hoàn toàn tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi ngon, nguyên chất. Với ý nghĩa đó, sản phẩm We Love của Lavifood mong muốn mang lại thông điệp về sự phát triển bền vững và các giá trị tích cực cho cộng đồng.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.