Đại diện Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“Masan Consumer”) vừa đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (bão Damrey) tại tỉnh Khánh Hòa.
Là công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, toàn thể nhân viên công ty đã cùng chung tay đóng góp ngày lương của mình để ủng hộ người dân vùng bão lũ, mong được chia sẻ phần nào về mất mát và thiệt hại vừa qua đến người dân, mong bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.
Masan Consumer tặng quà cho ngư dân xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh.
Trong chuyến đi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ số 12, Masan Consumer đã đến thăm ngư dân xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh. Đây là một trong những xã mà tâm bão số 12 đi qua. Tại đây, Masan Consumer đã trao tặng 200 hộ ngư dân mỗi hộ 1 triệu đồng và các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu đến bà con.
Những ngày đầu tháng 11 vừa qua, khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên đã bị thiệt hại nặng nề nhất từ trước tới nay bởi cơn bão số 12 (Damrey). Theo báo cáo của Ban chỉ đạo trung ương về phòng, chống thiên tai tính đến ngày 8/11, số người chết đã tăng lên 91 người, trong đó Khánh Hòa có số người chết cao nhất là 43 người. Bão số 12 làm 1.486 nhà đổ và sập, trong đó tỉnh Khánh Hòa chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với 993 nhà. Tỉnh này cũng có số lượng nhà hư hỏng và tốc mái cao nhất với 119.361 nhà. |
Cơn bão số 12 cũng đã ảnh hưởng đến các nhà thùng nước mắm ở Nha Trang (các nhà cung cấp nước mắm của Masan). Lốc đã thổi tốc mái và nước mưa đã chảy vào các thùng/bể chượp cá và thành phẩm. Các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn các nhà thùng cách khắc phục để các thùng/bể chượp cá không bị hư hỏng.
Bà Nguyễn Hoàng Yến, Phó tổng giám đốc cấp cao của Masan Consumer chia sẻ: “Công ty chúng tôi mong muốn được chia sẻ những mất mát, thiệt hại của bà con ngư dân, những nhà thùng sản xuất nước mắm do cơn bão số 12 gây ra. Những phần quà này là tấm lòng của công ty chúng tôi và toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay đóng góp hướng về bà con vùng bão lũ. Mong bà con ngư dân cũng như những nhà thùng nước mắm nhanh chóng ổn định cuộc sống và sản xuất kinh doanh.
Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, thịt chế biến), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục các sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-up, Wake-up 247, Vĩnh Hảo và Lemona thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu. |
P.V
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.