Khoảng 9 giờ 20 ngày 15/12, hàng trăm hành khách tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất TP. Hồ Chí Minh hết sức bức xúc trước thái độ phục vụ của nhân viên an ninh hàng không nơi đây.
Nhà báo, Đại tá Trần Đại Ngoạn, Kênh Phát thanh - Truyền hình Quốc phòng Việt Nam bức xúc nói: Theo lịch, tôi bay ra TP. Vinh (Nghệ An) lúc 9 giờ 55. Tuy gần đến giờ lên máy bay nhưng nhân viên an ninh nơi đây vẫn đóng cửa không cho hành khách đi qua kiểm tra an ninh, khiến nhiều hành khách lo lắng sợ lỡ chuyến bay.
Còn Thượng tá Nguyễn Đăng Khoa, Tổng cục An ninh, Bộ Công an nói: “Tôi và nhiều hành khách nơi đây không hề nhận được thông báo về việc đóng cửa kiểm tra an ninh cũng như không hề có người hướng dẫn làm thủ tục qua cửa an ninh”.
Vụ việc này xảy ra hơn 30 phút khiến nhiều hành khách người già, trẻ em la ó, còn một số người ngồi bệt xuống sàn, khiến khung cảnh nơi đây náo loạn, làm xấu hình ảnh Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng như con người Việt Nam trong mắt du khách nước ngoài. Điều khiến hành khách bức xúc nhất là thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm của những nhân viên an ninh nơi đây./.
Minh Tuấn
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.