Tối 26/1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018". Hơn 60 tỷ đồng đã được ủng hộ cho người nghèo tỉnh Nghệ An đón Tết.
Nghệ An với khu vực miền núi rộng lớn, đến nay, toàn tỉnh vẫn còn 65.435 hộ nghèo, đời sống của nhân dân, nhất là đồng bào ở khu vực miền núi cao, biên giới, vùng bãi ngang ven biển còn gặp nhiều khó khăn; trong đó, có nhiều trường hợp người già không nơi nương tựa, người nghèo neo đơn và nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cùng với đó, năm 2017, nhân dân tỉnh Nghệ An phải gánh chịu nhiều hậu quả từ thiên tai, bão lũ, nhiều gia đình rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, rất cần được sự quan tâm giúp đỡ, nhất là trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tiếp nhận biểu trưng só tiền ủng hộ của các đơn vị doanh nghiệp
Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo” tính đến 21 giờ ngày 26/1/2018, đã có 294 tập thể, cá nhân ủng hộ với số tiền hơn 60,2 tỷ đồng. Chương trình cũng đã biểu dương, tôn vinh 16 cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp tiêu biểu ủng hộ Tết vì người nghèo Nghệ An trong năm 2017.
Hơn 60 tỷ đồng đã được ủng hộ cho người nghèo Nghệ An đón Tết.
Đây là lần thứ 6 chương trình “Tết vì người nghèo” được tỉnh Nghệ An tổ chức, chương trình ngày càng khẳng định được tính nhân văn và sức lan toả mạnh mẽ; Qua đó, khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, cùng cộng đồng các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân, chung tay chăm lo cho người nghèo; góp phần giúp người nghèo: Đón Xuân mới đầm ấm, an vui; vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
Huyền Trang
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.