Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 2 tháng 5 năm 2024  
Thứ hai, ngày 1 tháng 7 năm 2019 | 22:5

Tân Hiệp Phát trao hàng chục nghìn giải thưởng khuyến mãi hè

Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 350 giải thưởng chục triệu tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại đã có chủ nhân trúng thưởng.

Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình siêu khuyến mãi hè 2019 của Tân Hiệp Phát sẽ chính thức khép lại. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 350 giải thưởng chục triệu tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại đã có chủ nhân trúng thưởng.

Với tên gọi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”, chương trình đã góp phần mang đến cho người tiêu dùng một mùa hè rực rỡ, thả ga “săn” giải thưởng trong suốt dịp hè được nhận xét là dễ chơi, dễ trúng, trúng thưởng mỗi ngày.

Nhiều khách hàng đã trúng thưởng từ chương trình cho biết không ngờ là chương trình dễ trúng đến như vậy, gần như tham gia nhắn tin mã số bên trong nhãn chai khuyến mãi về tổng đài 6020 hoặc website www.chuctrieumoingay.com là đã có cơ hội trúng thưởng.

Đơn cử là trường hợp của khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) cho biết sau khi anh uống chai nước tăng lực Number 1 và nhắn một tin duy nhất để tham gia và sau đó đã được báo tin trúng giải thưởng chục triệu. Không những vậy, sau đó anh còn tham gia và trúng thêm một chiếc thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 đồng.

 
hinh_3_zddw.jpg
Khách hàng Phạm Xuân Hòa (Quảng Bình) nhận giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.

 

Bên cạnh sức hút từ số lượng giải thưởng nhiều trong một ngày (4 giải thưởng tiền mặt 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại), thì điểm thú vị của chương trình khuyến mãi năm nay ghi nhận có thêm sản phẩm mới Trà sữa Macchiato không độ bên cạnh các sản phẩm truyền thống được yêu thích trong dịp hè như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1 chanh & dâu, Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối

Bất ngờ và thích thú vì có lẽ đây là lần đầu tiên có một hương hiệu trà sữa có chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn đến như vậy. Và tất nhiên là giới trẻ khó có thể bỏ qua cơ hội hiêm có này, bởi vì vừa được thưởng thức vị ngon khó cưỡng của trà sữa lại có cơ hội trúng thưởng chục triệu để có những chuyến du lịch hè thả ga, hay kiếm được những chiếc thẻ cào điện thoại để tha hồ tám với bạn bè ở mọi phương trời xa.

Chương trình khuyến mãi sẽ chính thức khép lại vào ngày 30/6/2019. Do chỉ còn vài ngày nữa là chương trình khuyến mãi này sẽ khép lại, thế nên nhiều khách hàng đang cố gắng nhắn tin tham gia nhắn tin để hy vọng mang về “may mắn” cho mình.

Việc thường niên triển khai chương trình khuyến mãi hè, Tân Hiệp Phát mong muốn thể hiện sự tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, vừa qua Tân Hiệp Phát cũng là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh danh đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia./.

 

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Nghệ An hoàn thành hơn 8.400 căn nhà cho người nghèo

    Nghệ An hoàn thành hơn 8.400 căn nhà cho người nghèo

    Ngày 19/4, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức sơ kết 1 năm triển khai chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở giai đoạn 2023-2025 (Chương trình 1838).

  • “Chỉ cần sức khỏe tốt, tôi còn hiến máu cứu người”

    “Chỉ cần sức khỏe tốt, tôi còn hiến máu cứu người”

    Với 28 lần hiến máu nhân đạo, trình dược viên Từ Thị Tuyên (SN 1989), xã Thạch Thắng, Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã trở thành tấm gương sáng trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

  • PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đây là hoạt động hưởng ứng tinh thần Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ PVcomBank.

  • Thanh Hoá “bội thu” trong 5 ngày nghỉ lễ

    Thanh Hoá “bội thu” trong 5 ngày nghỉ lễ

    Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đón hơn 1,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt hơn 3,8 nghìn tỷ đồng.

  • Du lịch Nghệ An ước đạt doanh thu 1.700 tỷ đồng dịp nghỉ lễ

    Du lịch Nghệ An ước đạt doanh thu 1.700 tỷ đồng dịp nghỉ lễ

    Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 - 01/5), toàn tỉnh Nghệ An đón và phục vụ 950.000 lượt khách du lịch (bằng 122% so với năm 2023).

  • Du lịch “miền Trung” bội thu

    Du lịch “miền Trung” bội thu

    Dịp lễ 30/4 và 1/5 được nghỉ liên tục 5 ngày là điều kiện để nhiều người lên kế hoạch đi tham quan, du lịch cùng gia đình và bè bạn. Chính vì thế, các địa điểm du lịch ở các tỉnh miền Trung du khách đổ về tăng đột biến, nhờ có sự chuẩn bị chu đáo cơ sở, vật chất nên đã đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch đến đây

Top