Ngày 2/2, Báo Kinh tế nông thôn phối hợp với Công ty TNHH MTV DV Nhà ở và Khu đô thị (HUDS) trao 50 suất quà cho các hộ nghèo xã Phú Cường (Tân Lạc - Hòa Bình) nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
"Trong đợt thiên tai năm qua, tại xóm Khanh, có nhiều người thiệt mạng, diện tích thiệt hại hơn 26,7ha, chủ yếu là cây hoa màu. Do vậy, gần như hộ nào trong thôn cũng bị ảnh hưởng nên việc khắc phục hậu quả, khôi phục sản xuất gặp nhiều khó khăn. Hôm nay, được sự quan tâm Báo Kinh tế nông thôn và Công ty TNHH MTV DV Nhà ở và Khu đô thị (HUDS), Đảng ủy, chính quyền địa phương xin cảm ơn 2 đơn vị đã sẻ chia đến các hộ nghèo trong thôn", ông Khải cho biết thêm.
Ông Lê Văn Thơm, Phó tổng biên tập Báo Kinh tế nông thôn cho biết, tinh thần nhân ái, đùm bọc người còn khó khăn là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Bên cạnh việc làm tốt công tác chuyên môn là cung cấp thông tin giúp bạn đọc xóa nghèo làm giàu, hàng năm, Báo Kinh tế nông thôn phối hợp triển khai hoạt động từ thiện ở một số tỉnh, thành phố trên cả nước.
Nhiều chương trình báo đã kết nối, phối kết hợp với các đơn vị tài trợ triển khai mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Món quà hôm nay chúng tôi trao tận tay cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở Phú Cường như một sự chia sẻ, động viên những hoàn cảnh vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.
Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Thắng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ nhà ở và Khu đô thị (HUDS) cho biết, HUDS là Công ty 100% vốn Nhà nước. Các hoạt động của Công ty theo chủ trương của Bộ Xây dựng, do vậy, các hoạt động của công ty khá quy củ.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.