Tiếp tục sát cánh cùng lực lượng tuyến đầu trong hành trình chống dịch, Tập đoàn TH vừa gửi tặng Công đoàn Y tế Việt Nam 39.000 ly sữa tươi sạch để tiếp sức các cán bộ y tế trong đợt dịch thứ 4 bùng phát.
Theo kế hoạch, hàng chục nghìn ly sữa tươi sạch TH trao tặng đến Bộ Y tế sẽ được phân bổ về hai bệnh viện ở Hà Nội đang bị phong tỏa, đó là: Bệnh viên K – Cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, và các cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch của tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang – hai địa phương đang là điểm nóng của đợt dịch lần này.
Các sản phẩm tốt cho sức khỏe mà Tập đoàn TH trao tặng đến lực lượng chống dịch là Sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk. Sản phẩm Dalatmilk hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất tạo màu hóa học, không chất bảo quản hay phụ gia hóa học. Chính yếu tố tự nhiên của sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk mà TH trao tặng sẽ góp phần gìn giữ, nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng, tiếp sức lực lượng y tế trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.
Tập đoàn TH gửi tặng Công đoàn Y tế Việt Nam 39.000 ly sữa tươi để tiếp sức các cán bộ y tế trong đợt dịch thứ 4
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam (Bộ Y tế) đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm xã hội cao của Tập đoàn TH. Chủ tịch Công đoàn gửi lời cảm ơn trân trọng đến lãnh đạo và toàn thể Tập đoàn TH đã chung tay với ngành Y tế trong suốt những đợt dịch vừa qua. Riêng đợt dịch lần này được đánh giá là rất nguy hiểm với tổng số ca nhiễm đã gần bằng đợt dịch của cả ba lần trước cộng lại.
Cộng hưởng những vất vả từ các đợt dịch trước đây, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tại nhiều đơn vị đến nay rất mệt mỏi, vẫn phải cố gắng hết sức để làm nhiệm vụ. Không chỉ có điều trị cho bệnh nhân Covid-19 mà lực lượng cán bộ y tế hiện nay đang phải rải khắp các mặt trận như lấy mẫu xét nghiệm, điều tra dịch tễ, khoanh vùng ổ dịch, làm nhiệm vụ tại khu cách ly…
Hiện tại, dịch Covid-19 đã được ghi nhận ở gần 30 tỉnh, thành phố, diễn biến rất cam go, chưa biết khi nào hết dịch, những ly sữa Tập đoàn TH gửi tặng sẽ mang tới sự động viên về mặt tinh thần, giúp các cán bộ y bác sĩ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh.
“Món quà này giúp cho chúng tôi có thêm động lực vượt qua đợt dịch lần thứ 4 đầy cam go mà chưa biết đến bao giờ dừng. Hiện nay dịch đã có ở gần 30 tỉnh, thành trong cả nước, nguy cơ trong thời gian tới có nhiều ca mắc”
Cũng theo PGS.TS Phạm Thanh Bình, Công đoàn y tế Việt Nam đã có kế hoạch phân bổ số sữa này đến các khu vực đang là điểm nóng tâm dịch Covid-19. Tại Hà Nội, sữa sẽ được trao cho Bệnh viện K và Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư. Ngoài ra, món quà ý nghĩa của Tập đoàn TH sẽ được chuyển tặng các đồng nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang đang ngày đêm làm ngày đêm, căng sức ngăn chặn dịch COVID-19.
Tập đoàn TH – là một trong những doanh nghiệp bền bỉ trong hành trình chống dịch cùng các địa phương nên ngay khi dịch tái bùng phát TH đã nhanh chóng tiếp sức ủng hộ lực lượng tuyến đầu và người dân đang thực hiện chống dịch. Bên cạnh hoạt động trao tặng đến Bộ Y tế, sắp tới, TH cũng lên kế hoạch trao tỉnh Hải Dương 36.000 ly sữa để tiếp sức chính quyền và người dân chuẩn bị cho công tác bầu cử Đại biểu quốc hội và phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, cũng trong tháng 5 này, Tập đoàn TH đã trao tặng hơn 175.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc, Hà Nam - các địa phương được coi là tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát và Nghệ An - địa phương đã xuất hiện dịch.
Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á – thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng quà trị giá hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.