Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 22 tháng 7 năm 2020 | 9:29

TH trao tặng 48.000 sản phẩm tốt cho sức khỏe, chung tay cùng Khánh Hòa chống dịch Covid-19

Tiếp tục chung tay cùng các địa phương trên cả nước phòng, chống dịch Covid-19, chiều 6-8, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 48.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, giai đoạn từ 23-6-2021 đến 12 giờ trưa 6-8-2021 toàn tỉnh đã có 3.041 trường hợp mắc Covid-19. Với số ca nhiễm tăng nhanh chỉ trong hơn 1 tháng qua, cho thấy sự nguy hiểm của dịch Covid-19, UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định giãn cách xã hội toàn tỉnh theo chỉ thị 16 kể từ 0 giờ ngày 6-8.

Trước tình hình dịch bệnh lây lan rộng, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa phát động chương trình “Giọt sữa yêu thương” trên địa bàn toàn tỉnh để tiếp sức, hỗ trợ trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

th.jpg

Nhận được lời kêu gọi từ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, ngay lập tức, chiều 6/8, Tập đoàn TH phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 48.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe gồm sữa tươi sạch TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER và nước trái cây TH true JUICE. Đây là món quà vừa động viên tinh thần người dân vừa tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp mọi người tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan.

Những sản phẩm mà ba đơn vị gửi tặng đều có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Ví dụ sữa tươi sạch cung cấp các dưỡng chất thiết yếu là nguồn thực phẩm có vai trò quan trọng trong chế độ ăn hàng ngày của mỗi người và trong bối cảnh dịch bệnh nó càng trở nên cần thiết để tăng cường sức khỏe.

Hay dòng sản phẩm nước trái cây TH true JUICE, được chắt lọc vị ngon ngọt và dưỡng chất từ các loại trái cây tự nhiên, chất lượng cao. Sản phẩm không bổ sung đường tinh luyện mà có vị ngọt tự nhiên từ trái cây, góp phần bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu, tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng.

Như vậy, từ khi dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020 tới nay, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã chung tay đóng góp kịp thời hơn 76 tỷ đồng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, trong đó: Đóng góp 46 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19; trao tặng đến tuyến đầu, người cách ly hơn 3 triệu sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe cùng các vật tư y tế khác như máy thở, khẩu trang,... trị giá hơn 30 tỷ đồng.

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.

  • “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.

  • Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.

Top