Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 29 tháng 8 năm 2018 | 9:36

Thương hiệu Nuticafé sẽ mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới

Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhãn hàng NutiFood nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới.

Cũng trong dịp này, nhãn hàng NutiFood đã cho ra mắt thương hiệu Nuticafe cà phê sữa đá tươi với vị cà phê rang xay độc đáo.
 
Theo đó, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood quyết định ký kết hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu gần 1000 ha cây cà phê. Hơn 1 năm triển khai, đơn vị này đã nghiên cứu thành công sản phẩm Nuticafé cà phê sữa đá tươi và chính thức đặt chân vào thị trường cà phê vốn đầy tiềm năng và thử thách. Nuticafé cà phê sữa đá tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C được kết hợp với bột kem sữa đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với sữa đặc.
 
Theo ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, nhận định rằng thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam hiện nay là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Do đó, để cạnh tranh được ngay từ đầu buộc phải chọn cách đi riêng. Cùng với đó, người tiêu dùng trong nước có nhu cầu cao về sản phẩm cà phê sạch, không độc hại, có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu tin cậy lại phải đáp ứng được sự tiện dụng của nhịp sống công nghiệp mà vẫn đúng “gu” thưởng thức cà phê rang xay pha phin nên với công nghệ “đóng gói” ly cà phê sữa đá tươi.
hình-1-1.jpg
Nhãn hàng NutiFood chính thức ra mắt Nuticafé

Với mong muốn văn hoá ẩm thực cà phê sữa đá Việt lan toả mạnh mẽ, sâu rộng trên toàn thế giới. Bên cạnh việc mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu công ty đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm Thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới. Theo đại diện của Hiệp hội Ẩm thực Việt Nam, việc quảng bá văn hóa ẩm thực ra thế giới trong đó có cà phê sữa đá Việt cũng là nhiệm vụ mà Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực phải làm.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam thế giới cũng nhận định dù khác nhau về lĩnh vực nhưng cùng chung con đường quảng bá văn hóa cổ truyền Việt Nam ra thế giới. Vì thế, Liên đoàn Vovinam sẽ nỗ lực đồng hành cùng với NutiFood giới thiệu văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam. Với hệ thống trụ sở, võ sinh, giải đấu mang tầm quốc tế, chúng tôi có dịp tiếp xúc nhiều với bạn bè thế giới, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để có thể giới thiệu được món cà phê sữa đá Việt với bạn bè quốc tế./.
Mạnh Tiến
Ý kiến bạn đọc
  • Phú Yên trưng bày nhiều hiện vật từ những chuyến Tàu Không số

    Phú Yên trưng bày nhiều hiện vật từ những chuyến Tàu Không số

    Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).

  • Kỷ niệm 555 năm danh xưng Duy Tiên

    Kỷ niệm 555 năm danh xưng Duy Tiên

    Sáng 22/11, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Duy Tiên long trọng tổ chức Kỷ niệm 555 năm danh xưng Duy Tiên (1469 - 2024) và 95 năm thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng Duy Tiên (11/1929 - 11/2024).

  • Hào hứng xem đua vỏ lãi ở cửa biển Sông Đốc

    Hào hứng xem đua vỏ lãi ở cửa biển Sông Đốc

    Hàng ngàn người đổ về thị trấn Sông Đốc (Trần Văn Thời - Cà Mau) để xem cuộc đua vỏ lãi kỳ thú. Thị trấn ven biển này cũng là nơi 70 năm trước diễn ra sự kiện tập kết ra Bắc lịch sử.

Top