Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 9 tháng 2 năm 2021 | 15:32

Tiếp nguồn dinh dưỡng – trao gửi yêu thương đến trẻ em cách ly những ngày Tết tại vùng dịch

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa trao tặng gần 100.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa Milo, Milo bữa sáng, sữa Nestlé uống liền và ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch đến gần 1.000 trẻ em trong các khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại tỉnh Hải Dương.

1.jpg
Công ty TNHH Nestlé trao tặng 100.000 sản phẩm tới trẻ em ở khu cách ly tại Hải Dương thông qua Hội phụ nữ tỉnh Hải Dương.

 

Tiếp đó, ngày 9/2/2021, Công ty cũng gửi tặng hơn 30.000 sản phẩm Nescafé đến cán bộ Trung tâm Phòng chống Bệnh tật Hà Nội, nơi đang căng mình ngày đêm thực hiện các hoạt động xét nghiệm và phòng dịch, với mong muốn các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu “luôn khỏe mạnh và tỉnh táo - vì sức khỏe cộng đồng”. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng đợt này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đây là đợt hỗ trợ thứ hai của Nestlé Việt Nam kể từ khi dịch bùng phát trở lại từ đầu năm 2021. 

Tết Nguyên đán luôn là thời điểm đặc biệt đối với mỗi người Việt, là dịp để gia đình đoàn viên và trao gửi những điều tốt đẹp nhất. Năm nay, trước tình hình dịch bệnh diễn bùng phát, vì sức khỏe cộng đồng, nhiều gia đình sẽ phải đón Tết trong các khu cách ly tập trung, các bệnh viện dã chiến - đặc biệt trong đó có nhiều em bé vẫn đang lứa tuổi mầm non và tiểu học, lứa tuổi cần được chăm sóc về dinh dưỡng toàn diện về thể chất và tinh thần. 

Thấu hiểu điều này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương và các đối tác trao gửi các sản phẩm dinh dưỡng, sữa và ngũ cốc ăn sáng của Nestlé và những lời chúc Tết yêu thương đến tận tay gần 1000 bé đang cách ly tập trung tại các trung tâm và các bệnh viện dã chiến tại Hải Dương. 

2.jpg
3.jpg
g ty TNHH Nestlé tiếp nguồn năng lượng cho các chiến sỹ áo trắng tại tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội.

 

 

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Là công ty hàng đầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe, chúng tôi mong muốn chung tay cùng nỗ lực chung của Chính phủ và cộng đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh và lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn”. 

Trong năm qua, Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỉ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Đồng thời, Công ty vẫn đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững, tạo môi trường làm việc an toàn, linh hoạt, đảm bảo công ăn việc làm cùng phúc lợi ổn định cho người lao động của mình.

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.

  • “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.

  • Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.

Top