Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 21 tháng 5 năm 2022 | 7:22

UNIQLO sẽ khai trương gian hàng tại Aeon Mall Hải Phòng

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ 12 tại Aeon Mall Hải Phòng vào ngày 27/5.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Chiều 20/5, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng, UNIQLO đã tổ chức sự kiện giới thiệu về UNIQLO và triết lý LifeWear.
Chính thức chào đón khách hàng từ thứ 6 ngày 27/5 tại cửa hàng UNIQLO ở TTTM Aeon Mall Hải Phòng. Với diện tích bán hàng rộng gần 2.000m2, cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Hải Phòng tiếp tục bổ sung vào hệ thống vận hành của UNIQLO với chuỗi cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau hai năm chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.
UNIQLO là công ty bán lẻ các sản phẩm may mặc toàn cầu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản
UNIQLO là công ty bán lẻ các sản phẩm may mặc toàn cầu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.
Trong thời gian khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất, tận hưởng các chương trình ưu đãi với đầy đủ các dòng sản phẩm LifeWear cho mọi khách hàng nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.
Tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ, công ty UNIQLO là công ty bán lẻ các sản phẩm may mặc toàn cầu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay, UNIQLO đã trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích toàn cầu. Cùng với Việt Nam, UNIQLO hiện có mặt ở 25 đất nước và khu vực khác nhau với hơn 2.300 cửa hàng. Riêng tại Việt Nam, UNIQLO đã có 11 cửa hàng trực tiếp và 1 cửa hàng trực tuyến.  Sau 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hải Phòng sẽ là điểm đến tiếp theo của UNIQLO với việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 tại TTTM Aeon Mall Hải Phòng.
Phạm Trang
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top