Thời tiết nắng nóng, nam thanh niên quê ở Quảng Bình ghé căng tin mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống giải khát và giúp tỉnh táo khi làm việc, thấy có chương trình khuyến mãi nên đã nhắn tin tham gia và trúng thưởng chục triệu đồng.
Người may mắn này là anh Phạm Xuân Hòa (27 tuổi) hiện đang làm công nhân cho một công ty may ở KCX Linh Trung 1.
Hòa sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió, ở quê đồng ruộng ít, không có thu nhập ổn định nên Hòa cùng vợ vào miền Nam làm công nhân. Đồng lương công nhân không cao nhưng công việc cũng ổn định, hai vợ chồng Hòa cố gắng chắt bóp dành dụm để sau này về quê làm ăn.
Những ngày bắt đầu vào hè, miền nam nắng nóng như đổ lửa nên thi thoảng vào giờ nghỉ trưa Hòa cùng các bạn công nhân ra căng tin uống nước giải khát. Thức uống yêu thích của Hòa là Nước tăng lực Number 1 bởi thức uống này vừa giải khát, lại vừa giúp Hòa luôn tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc.
“Trưa hôm đó tôi có mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống giải khát, thấy trên nhãn chai có chương trình khuyến mãi mỗi ngày trúng thưởng 4 giải chục triệu nên nhắn tin tham gia, không ngờ hai hôm sau được thông báo trúng thưởng chục triệu”, Hòa vui vẻ chia sẻ.
Hòa cũng cho biết thêm trước đến nay chưa bao giờ tham gia chương trình khuyến mãi nào cả vì nghĩ mấy cái này rất khó trúng, nhưng chỉ một lần “thử” nhắn tin tham gia sau khi uống chai Number 1 anh đã có luôn chục triệu. “Sau khi trúng giải chục triệu tôi có nhắn thêm vào tin nhắn nữa thì trúng tiếp cái thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng”, Hòa cho biết thêm.
Với nhiều người thì chục triệu không đáng bao nhiêu, nhưng với gia đình anh Hòa thì chục triệu này rất đáng quý, anh cho biết sẽ tặng lại cho ba mẹ một ít, rồi cùng vợ bỏ vào ống heo tích lũy để sau này về quê hương làm ăn, chứ không thể mãi tha hương được vì cha mẹ ở quê cũng đã già rồi.
Được biết, chương trình khuyến mãi mà anh Hòa tham gia là chương trình khuyến mãi khủng của Tân Hiệp Phát, mỗi ngày sẽ có 4 giải thưởng 10 triệu tiền mặt và 500 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng từ chương trình khuyến mãi này. Chương trình đã và đang thu hút nhiều người tham gia bởi yếu tố “dễ chơi, dễ trúng”.
Theo đó, chương trình kéo dài liên tục trong 3 tháng. Với cách thức tham gia đơn giản để tạo cho người chơi cơ hội trúng thưởng một cách dễ dàng nhất. Theo đó, người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn chai có khuyến mãi và nhắn tin về tổng đài là đã có cơ hội trúng thưởng.
Không chỉ tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng, thủ tục nhận giải thưởng cũng cực kỳ thuận tiện. Theo đó, khách hàng trúng thưởng có thể nhận giải ngay tại nhà sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hợp lệ, còn nếu trúng thẻ cào điện thoại thì tổng đài sẽ nhắn mã số về theo số thuê bao nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.
Được biết các sản phẩm khuyến mãi hiện nay không chỉ được bán ở các tiệm tạp hóa, đại lý trên toàn quốc mà còn đang được bán trên Sendo - là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Không chỉ được giảm giá cực sốc và có cơ hội trúng thưởng chục triệu mỗi ngày, mà khách hàng còn được miễn phí vận chuyển khi mua các sản phẩm trên Sendo.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.