Việt Nam vốn nổi tiếng với tinh thần bất khuất, quật cường đi vào trong những trang sách, câu ca thật đẹp và thơ mộng. Trải qua thời gian dài phát triển, đất nước Việt Nam anh hùng không chỉ đẹp trong trái tim những người con đất Việt, mà còn đẹp trong lòng các vị khách quốc tế.
Tăng 24 bậc so với năm ngoái trong bảng xếp hạng các quốc gia đang sống nhất trên thế giới, do trang web InterNations công bố, năm nay, Việt Nam tự hào đứng thứ 11 trong tổng số 57 đất nước tốt nhất cho những người sinh sống ở nước ngoài.
Kết quả được thực hiện qua cuộc thăm dò của 14.000 người đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Việt Nam là đất nước đảm bảo mức chi tiêu ổn định, điều kiện khí hậu khá ôn hòa, không nhiều thiên tai và động đất, môi trường làm việc năng động, dân cư đông đúc.
Các điểm đến lý tưởng của năm 2016 do InterNations bình chọn năm 2016.
Sự thân thiện, mến khách chính là điều mà bạn bè quốc tế cảm thấy ấn tượng, giá cả sinh hoạt ở Việt Nam xếp thứ 4 trong các quốc gia được khảo sát, được đánh giá là quốc gia khá "dễ chịu" với du khách và người nước ngoài. Cũng theo bảng xếp hạng này, Đài Loan là điểm đến tuyệt vời nhất, nối tiếp danh sách này là Malta, Ecuador, Mexico, New Zealand.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.