Ngày 11/10, Trung tâm huyết học Miền Trung (Bện viện T.Ư Huế) phối hợp với Bệnh viện Quân y 268 Huế (Cục Hậu Cần-Quân khu 4) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu cho đi-Một cuộc đời ở lại”.
Chương trình thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ của Bệnh viện Quân y 268 Huế tham gia. Qua khám sàng lọc các nhóm máu, Trung tâm huyết học miền Trung đã tiếp nhận 92 đơn vị máu.
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ của Bệnh viện quân y 268 Huế tham gia hiến máu.
Thượng tá, BS Đặng Trang Huyền, Giám đốc Bệnh viện 268 Huế, cho biết: “Những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được Bệnh viện Quân y 268 Huế tổ chức thường xuyên, hiệu quả. Qua đó đã kịp thời giúp đỡ người bệnh tật, tai nạn rủi ro và hay những bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch cần bổ sung máu để đem lại sự sống cho bệnh nhân”.
Chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu cho đi-Một cuộc đời ở lại” của Bệnh viện Quân y 268 Huế là một trong nhiều hoạt động của đơn vị chào mừng 78 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 4 (15/10/1945-15/10/2023).
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.