Bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - người có niềm đam mê bất tận với áo dài và nổi tiếng với những thiết kế sử dụng vàng thật, không chỉ khiến công chúng quốc tế mãn nhãn tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week mà còn khiến giới mộ điệu Việt Nam háo hức khi tiếp tục ra mắt khán giả Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện “Vũ khúc đại dương” diễn ra vào 25/11.
Lấy cảm hứng từ những bộ áo dài cưới hỏi của các nàng tiểu thư khuê các thời phong kiến, bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” kết hợp độc đáo giữa chất liệu lụa đặc biệt và kĩ thuật dát vàng điêu luyện - vốn gắn với thương hiệu của Đỗ Trịnh Hoài Nam.
Nổi tiếng là người luôn biết cách làm mới những giá trị truyền thống, ví như dát các chất liệu sang trọng - là vàng thật lên những chiếc nón lá dân giã hay kết kim hoàn trên những chiếc áo dài độc bản, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam luôn khiến người xem thán phục bởi sự kết hợp tài tình giữa những yếu tố hiện đại, sang trọng với truyền thống, giản đơn.
Mới đây, Giám đốc sáng tạo người Pháp Henri Hubert đã thổi hồn cho “Sen vàng” khi ông khéo léo kết hợp hình ảnh áo dài với các bức ảnh thiết kế của dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc để tạo nên cuộc “hôn phối” ngẫu hứng.
Bộ ảnh thiết kế là “cuộc gặp gỡ” thú vị giữa hai thương hiệu nổi tiếng, với hai sản phẩm khác biệt về lĩnh vực, nhưng lại có nhiều nét chung trong ý tưởng thiết kế ….
Các họa tiết áo dài trong bộ sưu tập “Sen Vàng” được lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa sen và rối nước, trên chất lụa đặc biệt, kết hợp với kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, dệt lụa truyền thống Hà Đông, lụa đũi Nam Cao - Thái Bình, lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng và thêu tay Thường Tín, tạo nên vẻ đẹp bình dị mà cao sang, thuần khiết.
Tương tự như vậy, cũng lấy cảm hứng từ những chất liệu bản địa là mái lá, đụn rơm, kênh rạch… nhưng đội ngũ thiết kế biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort đã thổi hồn cho các chất liệu ấy. Để rơm rạ mộc mạc được nâng tầm sang trọng, tinh tế. Để những ai khi may mắn sở hữu cũng đều cảm thấy trong tay mình có một “báu vật” …
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, anh đã mất cả năm trời để chuẩn bị cho những chiếc áo dài dát vàng, kim hoàn, đá quý… Với anh, sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng thiết kế, cũng là một cách để anh thể hiện sự trân quý những giá trị truyền thống.
Đó cũng là cách mà những người tạo nên “ ngôi làng biển độc đáo” phía Nam đảo Phú Quốc định vị thương hiệu của mình tại thị trường BĐS, kiến tạo những giá trị nghỉ dưỡng khác biệt, đẳng cấp ngay trên chính chất liệu truyền thống, địa phương…
Sun Premier Village Kem Beach Resort đã chinh phục giới đầu tư khó tính, sành sỏi, giống như cách mà “Sen vàng” đã tỏa hương ở trời Tây và chinh phục ngay chính người Việt, ấy là bởi sự phá cách đầy mê hoặc, xuất phát từ cái tâm của người tạo ra sản phẩm đầy sáng tạo đó.
Ngày 25/11/2017 tại KS Melia Hà Nội và ngày 17/12/2017 tại KS InterContinental Asiana Saigon, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “Vũ khúc của đại dương”. Đây là “món quà” tri ân độc đáo và đẳng cấp mà chủ đầu tư Sun Group dành tặng các khách hàng đã tin tưởng đầu tư vào dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem. Ngay tại sự kiện đặc biệt này, các khách hàng thân thiết của Sun Group sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn Bộ sưu tập “Sen vàng” với các thiết kế áo dài dát vàng đầy mê hoặc của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam. |
PV.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.