KTNT - Ngày 28/10, Văn phòng Đại diện Báo Kinh tế nông thôn tại Nghệ An đã trực tiếp đến trao 10.000 quyển vở cho học sinh 2 xã Hương Lâm và Hương Liên (Hương Khê - Hà Tĩnh).
Đoàn từ thiện đã trao tận tay những quyển vở ý nghĩa cho đại diện nhà trường và học sinh tiểu học, trung học cơ sở 2 xã Hương Lâm và Hương Liên. Đây là những địa phương nghèo của huyện Hương Khê, trong trận lũ vừa qua, nhiều gia đình đã mất trắng hoa màu và tài sản, cuộc sống sau lũ khó khăn chồng chất khó khăn.
Trước cử chỉ cao đẹp cùng sự hỏi thăm chân thành của Văn phòng Đại diện Báo Kinh tế nông thôn Nghệ An, thay mặt nhà trường và các em học sinh, ông Đinh Hữu Song, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hương Lâm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đoàn từ thiện Báo Kinh tế nông thôn. Đồng thời nhấn mạnh, những quyển vở ý nghĩa này sẽ phần nào giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn, khích lệ, động viên học sinh vùng lũ tiếp tục con đường ước mơ của mình.
Một số hình ảnh tại buổi trao quà:
Đình Lam – Anh Tuấn
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.