Tuyến cáp AAG sẽ được bảo trì từ 22/6 - 28/6. Trong 6 ngày này, Internet đi quốc tế ở Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng.
Cáp AAG sắp bảo trì từ 22/6 - 28/6. Ảnh: SMC.
Theo tin từ một công ty viễn thông trong nước, cáp quang biển AAG sẽ được bảo trì vào lúc 23 giờ ngày 22/6 và hoàn tất vào 28/6. Do đó, trong khoảng 6 ngày này, tốc độ truy cập internet quốc tế qua tuyến cáp quang AAG ở Việt Nam sẽ bị chậm do hạn chế lưu lượng.
Theo nguồn tin trên, đơn vị bảo trì cáp AAG sẽ phải tiến hành cấu hình lại hệ thống nguồn và hàn cáp quang phân đoạn nối giữa Việt Nam đi các hướng Mỹ và Hongkong. Phân đoạn giữa Việt Nam và Hongkong sẽ được hàn từ ngày 22/6 đến 27/6. Sau đó, phân đoạn này sẽ được ngắt liên lạc và cấu hình nguồn đến ngày 28/6 mới có thể trở lại hoạt động.
Trong thời gian AAG bảo trì, các dịch vụ phổ biến như Facebook, Google,... hay các trang quốc tế nói chung sẽ khó truy cập. Việc truy cập internet đến các trang và dịch vụ trong nước vẫn bình thường.
Nói với Zing.vn, một nhà mạng cho biết đã chuẩn bị sẵn các phương án để ưu tiên đường truyền cho các dịch vụ quan trọng trong thời gian bảo trì tuyến cáp AAG.
Theo Duy Tín/Zing.vn
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.