Hôm nay, 18/5, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh Covid-19.
Toàn bộ số khẩu trang sẽ được cho các y bác sĩ và cán bộ tham gia chống dịch tại các địa phương gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hưng Yên và Đắk Lắk và Cục Y tế dự phòng.
Thay mặt Công ty Nestlé Việt Nam, ông Pierre Morin, Giám đốc Nhà máy Nestlé Bông Sen chúc mừng Chính phủ Việt Nam và Bộ Y tế đã tiến hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, đồng thời bày tỏ sự cảm kích về những nỗ lực của lực lượng y tế ở tuyến đầu, những người đang ngày đêm không mệt mỏi tham gia cuộc chiến chống lại sự lây lan của virus SARS-CoV-2..
Ông Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, tiếp nhận số khẩu trang từ đại diện Nestlé Việt Nam cũng cho biết ông đánh giá cao vai trò và nỗ lực của Nestlé trong hoạt động hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu.
Ông Pierre chia sẻ: Tại Nestlé, chúng tôi quan tâm sâu sắc tới con người và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Trong cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra, chúng tôi càng ý thức được vai trò thiết yếu của mình khi là một tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai tốt đẹp hơn.
“Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã chung tay với Chính phủ Việt Nam và các đối tác nhằm hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên tại tuyến đầu chống dịch. Ngày hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện Nestlé Việt Nam trao tặng khẩu trang đến lực lượng y tế tuyến đầu thông qua Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế với lời chúc Việt Nam giữ vững thành tích không còn tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng và sớm hoàn toàn đẩy lùi đại dịch”, ông cho biết thêm.
Cho đến nay, ngoài việc thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và đảm bảo ổn định cung ứng thực phẩm, sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu của người dân, Nestlé Việt Nam đã tích cực triển khai các hoạt động chung tay chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Công ty đã chung tay cùng với đối tác hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên tại tuyến đầu chống dịch thông qua các sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng.
Công ty cũng đẩy mạnh chương trình khuyến khích lối sống tích cực và khỏe mạnh trong cộng đồng, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 thông qua hoạt động của các nhãn hàng và nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ đối tác kinh doanh nhỏ phục hồi kinh tế ngay sau khi Chính phủ nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội trên toàn quốc vào đầu tháng 5/2020.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.