Ngày 03/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Thái Nguyên chính thức khai trương trong sự háo hức của người dân về một điểm đến mua sắm - vui chơi - ẩm thực hàng đầu tại thành phố.
Tọa lạc trên con phố Lương Ngọc Quyến, tòa nhà 5 tầng Vincom Plaza gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Thái Nguyên bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hiện đại và tinh tế. Là TTTM quy mô nhất tại thành phố, Vincom Plaza Thái Nguyên không chỉ góp phần kiến tạo không gian đô thị hiện đại mà còn mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới.
Vincom Plaza Thái Nguyên có tổng diện tích mặt sàn là 13.500m2 với đầy đủ các ngành hàng thời trang - phụ kiện - nội thất - điện máy - tiêu dùng cũng như các khu vực riêng dành cho vui chơi giải trí và ẩm thực theo mô hình “Một điểm đến, mọi nhu cầu”. Nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế như: Valentino Creations, TNG, Belluni, Gio Bernini, GenViet, Aokang,... cùng chuỗi cửa hàng tiện ích Minigood, Medicare.
Hệ thống siêu thị quy mô nhất Việt Nam VinMart cũng hiện diện tại đây với diện tích gần 1.600m2, kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày của người dân. Đây cũng là siêu thị độc quyền cung cấp các sản phẩm nông sản sạch VinEco, sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Bố trí ngay tại tầng 1 là siêu thị điện máy và công nghệ VinPro, địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng và hiện đại nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với dịch vụ chuyên nghiệp.
Người dân Thái Nguyên sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu tại thành phố khi lần đầu tiên được xem những bộ phim bom tấn mới nhất tại rạp chiếu phim CGV với hệ thống phòng chiếu và âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian khai trương, khách hàng có cơ hội xem phim miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng độc quyền từ CGV như áo mưa, dép kẹp xinh xắn. Khu vui chơi giải trí City Games rộng hơn 600m2 với hàng chục trò chơi mới lạ và sống động cũng sẽ là những thử thách đặc biệt hấp dẫn với “game thủ” ở đủ mọi lứa tuổi.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí, TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên còn là điểm gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm ẩm thực bốn phương cho mọi gia đình, quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như: chuỗi nhà hàng Hàn Quốc King BBQ, Lẩu Hotpot Story lần đầu có mặt tại Thái Nguyên và HongDae BBQ & Beer mang đến phong cách buffet lẩu nướng được khách hàng yêu thích, Gà rán Jollibee đến từ Philippines… Đặc biệt, chuỗi Cộng Cà Phê ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Thái Nguyên với kiến trúc nội thất “vintage” tạo nên không gian cổ điển thân thuộc rất Việt Nam phù hợp với những phút giây gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè.
Vincom Plaza Thái Nguyên là TTTM thứ 56 của hệ thống được đi vào hoạt động với tổng số 53 gian hàng thuộc các ngành hàng mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực phục vụ người dân địa phương. Với lợi thế về vị trí, kinh nghiệm điều hành và mô hình hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả, Vincom Plaza Thái Nguyên sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xây dựng diện mạo đô thị Việt Nam ngày càng trở nên đẹp, hiện đại và đẳng cấp.
Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương Hàng loạt gian hàng tại TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên dành tặng khách hàng những món quà ưu đãi đặc biệt: Cơ hội trúng thưởng: 1 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp và 5 máy xay sinh tố Philips trong chương trình “Mừng khai trương, Rinh quà hạnh phúc” khi mua sắm với hóa đơn từ 500.000VNĐ tại các gian hàng hoặc hóa đơn từ 1.000.000VNĐ tại siêu thị VinMart. Khi mua sắm tại siêu thị VinMart, khách hàng có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng ưu đãi hấp dẫn là các sản phẩm tiện lợi mang thương hiệu VinMart Home; có cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card giá trị với hóa đơn từ 300.000VNĐ trở lên. Trong 3 ngày đầu khai trương, siêu thị điện máy VinPro tặng 300 mũ bảo hiểm cao cấp cho những khách hàng đầu tiên trong khung giờ 14-15h cùng chương trình “Giờ vàng giá sốc”: cơ hội mua bình đun siêu tốc chính hãng với giá chỉ 49.000VNĐ từ 10-11h hàng ngày. Cũng trong 3 ngày này, khách hàng mua sắm các sản phẩm gia dụng với hóa đơn từ 2.000.000VNĐ trở lên, sở hữu thẻ VinID có cơ hội được tặng ngay nồi cơm điện Sunhouse chính hãng. Ưu đãi từ 10-50% cho các sản phẩm tại cửa hàng trong dịp khai trương từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phầm uy tín: Valentino Creations, Belluni, GenViet, Anta, MaxxSport, Gio Bernini, Vitimex, Bee Kids, The River, Casio, Thế giới nước hoa, Charmer,… cùng quà tặng hấp dẫn từ Aokang, FESSON, Medicare,… Thưởng thức ẩm thực đa dạng với nhóm bạn và gia đình cùng ưu đãi từ các nhà hàng tại Vincom Plaza Thái Nguyên: King BBQ giảm 20% dành cho khách hàng sử dụng buffet 199.000VNĐ trở lên từ 03-17.08; miễn phí coca tươi khi dùng bữa tại Hotpot Story; HongDae BBQ & Beer tặng bingsu miễn phí cho hóa đơn từ 1.000.000VNĐ trở lên; Pink B!NG dành tặng ưu đãi đi 4 tính tiền 3 và tặng soda miễn phí khi mua bingsu. |
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.