Các nông hộ ở Cần Thơ sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế logo, post hình ảnh lên các trang mạng online để quảng bá, xây dựng thương hiệu nông sản.
Mới đây, Thành đoàn TP Cần Thơ đã phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên thành phố ra mắt Dự án “Nông dân hội nhập”. Đến với dự án, nông dân sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng.
Các sản phẩm nông sản sẽ được thiết kế logo, có dữ liệu thông tin về vị trí, nguồn gốc xuất xứ.... (Ảnh minh họa: KT) |
Đồng thời, nhóm cũng sẽ thiết kế logo riêng cho từng sản phẩm và có dữ liệu thông tin về vị trí, nguồn gốc xuất xứ; được cấp giấy chứng nhận về qui trình sản xuất để người tiêu dùng dễ dàng truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm.
Trong dịp này, Dự án “Nông dân hội nhập” chọn ra 3 nông hộ để thực hiện xây dựng, quảng bá thương hiệu là nhãn, xoài và đồ thủ công mỹ nghệ. Để dự án được thành công và nhận rộng trong thời gian tới, mỗi nông hộ sẽ được 10 sinh viên tình nguyện tư vấn, thiết kế logo, post hình ảnh lên các trang mạng online để quảng bá, xây dựng thương hiệu.
Anh Huỳnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ cho biết thêm, khi triển khai dự án nông dân hội nhập, mục đích nâng cao về nhận thức của người nông dân cũng như đoàn viên, thanh niên nói chung về việc xây dựng, quảng bá thương hiệu nông phẩm do chính mình sản xuất ra. Từ đó nâng tầm giá trị của nông sản, giúp những người nông dân đăng ký, xây dựng thương hiệu cho nông sản của mình, hướng đến xuất khẩu ra các nước./.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.