Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 31 tháng 5 năm 2022 | 14:13

Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè

“Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” – một trong 6 chủ đề đặc sắc nhất trong chương trình Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 với nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây tỉnh Quảng Nam.

Ngày 31/5, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”. 
Chương trình du lịch Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại
Ký kết chương trình hợp tác giữa tỉnh Quảng Nam với các hãng hàng không.

 

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết, "Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè" – một trong sáu chủ đề đặc sắc nhất trong chương trình Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 với nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây tỉnh Quảng Nam như: Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng, Show diễn thời trang "Vùng trời bình yên", Festival tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam, Liên hoan Âm vang cồng chiêng, Chương trình du lịch Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại, Hội làng cổ Lộc Yên, Lễ hội trái cây măng cụt, Tuần Du lịch xanh Quảng Nam, Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè", Ngày hội văn hóa – thể thao và du lịch miền biển chủ đề Chu Lai điểm hẹn, Lễ hội Sâm Ngọc Linh, nhiều giải thi đấu cấp quốc gia như cầu lông, quần vợt và golf...
 

Với mục đích từng bước khôi phục, phát triển hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện bình thường mới, góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến tỉnh để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2022, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh", UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh xây dựng chương trình kích cầu du lịch với chủ đề "Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè"/"Quang Nam – A touch of summer".

Theo đó, có 13 gói sản phẩm du lịch đặc trưng với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi giải trí…

Chương trình kích cầu du lịch "Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè" diễn ra từ ngày 01/6 - 30/9 và được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram…Chương trình săn sale giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage: visitquangnam từ ngày 01/6 đến ngày 08/6 hoặc đến khi hết khuyến mãi với 02 khung giờ vàng săn sale: từ 11h00 đến 13h00 và từ 16h00 đến 19h00.

 

 

 

 
Hải Yến
Ý kiến bạn đọc
  • “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.

  • “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.

  • Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.

Top