Viettel thiếu tôn trọng khách hàng?

KTNT Mặc dù việc thanh toán cước phí sử dụng Internet của Tạp chí Kinh tế nông thôn được ngân hàng thực hiện đầy đủ sau khi có thông báo cước phí của Viettel, nhưng không hiểu vì lý do gì mà Viettel lại dừng cung cấp dịch vụ Internet mà không hề có lý do.

Tạp chí Kinh tế nông thôn là khách hàng sử dụng mạng Internet do Viettel cung cấp dịch vụ. Việc thanh toán cước phí hàng tháng được Tạp chí ủy nhiệm chi cho ngân hàng trực tiếp thanh toán, sau khi ngân hàng nhận được thông báo cước phí từ Viettel gửi. 
viettel.jpg
Trụ sở Viettel tại phố Giang Văn Minh - Hà Nội
 
Ngày 21/5/2021, Internet của Tạp chí Kinh tế nông thôn bị ngắt tín hiệu. Sau nhiều lần liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel, Tạp chí Kinh tế nông thôn vẫn không được nhà cung cấp cấp lại dịch vụ Internet, Tòa soạn bị ngừng hoạt động gần nửa buổi sáng.
 
Bức xúc trước việc thiếu tôn trọng khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ Internet - Viettel, cán bộ Tạp chí Kinh tế nông thôn đã trực tiếp đến phòng giao dịch của Viettel tại phố Phan Chu Trinh để tìm hiểu nguyên nhân vì sao mạng Internet bị dừng hoạt động mà không nhận được bất cứ lý do nào từ nhà cung cấp dịch vụ.
 
Tại đây, nhân viên phòng giao dịch của Viettel, sau khi gọi điện cho quản lý cho biết, việc dừng hoạt động Internet của Tạp chí Kinh tế nông thôn do có sự cố của hệ thống quản lý. Việc thanh toán cước phí của Kinh tế nông thôn chưa được cập nhật, do vậy, bộ phận quản lý đã cắt dịch vụ Internet đối với Tạp chí Kinh tế nông thôn.
 
Khi được hỏi nguyên nhân tại sao nhà cung cấp cắt dịch vụ Internet của Tạp chí Kinh tế nông thôn mà không hề có lý do, hay thông báo nào cho người sử dụng, nhân viên của phòng giao dịch đề nghị Tạp chí Kinh tế nông thôn kiểm tra lại việc thanh toán cước phì từ ngân hàng xem có sự cố gì trong việc chậm thanh toán hay không?
 
Dù xem lại việc thanh toán cước phí hàng tháng từ ngân hàng (mấy năm nay vẫn thực hiện), có hay không sự chậm trễ, nhưng Tạp chí Kinh tế nông thôn không hài lòng với việc phục vụ và chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp. Bởi việc ngưng cung cấp dịch vụ Internet của Viettel không thông báo trước cho khách hàng. Việc ngưng cung cấp dịch vụ Internet của Viettel mà không thông báo lý do cho Tạp chí Kinh tế nông thôn, có phải là hành vi coi thường và xem nhẹ khách hàng?
 
Việc làm thiếu tôn trọng này của nhà cung cấp dịch vụ Internet Viettel đã làm đình trệ hoạt động sản xuất tin, bài trên ấn phẩm điện tử kinhtenongthon.vn nói riêng, hoạt động của Tạp chí Kinh tế nông thôn nói chung, ảnh hưởng không nhỏ đến việc thông tin về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đến chỉ đạo, điều hành công tác phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay đến bạn đọc...
 
Rất mong nhà cung cấp dịch vụ Internet Viettel xem xét lại việc phục vụ này, để thực sự "theo cách của bạn" - như Slogan mới của Viettel.
 
 
 
 

Ngọc Thủy

Ý kiến của bạn