Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 3 tháng 5 năm 2024  
Thứ năm, ngày 16 tháng 6 năm 2022 | 16:6

MIKGroup: bước đi táo bạo với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà (Long An)

MIKGroup đánh dấu những bước đi mạnh mẽ và táo bạo khi khai thác thị trường mới Long An trong việc kiến tạo tuyến phố thương mại, giải trí, văn hoá và nghệ thuật quy mô bậc nhất...

Trên thế giới, Tập đoàn Country Garden Holdings (Malaysia) đã xây dựng 4 đảo nhân tạo lấn biển để kiến tạo thành phố nổi tiếng Forest City, biến nơi đây trở thành “Thiên đường nghỉ dưỡng” nổi tiếng; Hay mô hình “Thành phố trong vườn” tại dự án Parkroyal on Pickering được xây dựng tại Singapore đã nhanh chóng xóa bỏ tư duy về những khối bê tông đơn thuần trong các tòa tháp cao tầng.

Không nằm ngoài xu thế đó, tại Việt Nam, các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam cũng đang không ngừng đặt dấu ấn của mình trong các dự án bất động sản (BĐS) chiến lược mang tính thời đại.

Tại chuỗi dự án BĐS mang tên Imperia, MIKGroup mang đến những trải nghiệm sống hạnh phúc trong không gian ngập tràn thiên nhiên cho cư dân.

Điển hình như trong xu thế phát triển BĐS xanh, Nhà phát triển BĐS - MIKGroup từng tiên phong, tạo tiếng vang từ mô hình “vườn trong phố” với dự án Imperia Garden và “vườn chân mây” tại dự án Imperia Sky Garden (Hà Nội). Sau thành công đó, MIKGroup đã đưa tiêu chuẩn sống hạng A vào căn hộ The Matrix One (Mỹ Đình, Hà Nội), trở thành dự án hot nhất khu vực phía Tây Hà Nội vào thời điểm hiện nay.

Tiếp tục tư duy sáng tạo – đột phá, nay MIKGroup ghi dấu ấn với lối đi khác biệt tại dự án shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) trong việc làm mới một sản phẩm đã quen thuộc trên thị trường – nhà phố thương mại. Đó không chỉ là nơi kinh doanh buôn bán, mà còn là điểm hẹn về văn hóa, nghệ thuật và giải trí đặc sắc, mang đến giá trị nối dài trong tương lai cho cả nhà đầu tư, khách hàng thuê và người dùng cuối.

Dãy shophouse mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng là điểm nhấn thu hút du khách qua lại tuyến phố.

Là dự án đầu tay tại Long An, MIKGroup dày công nghiên cứu để biến 426 căn shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa trong quy mô hơn 11 ha thành tâm điểm “thịnh vượng” mới, trở thành điểm đến thương mại, văn hóa, giải trí không thể bỏ lỡ của địa phương và khu vực.

Nói về bước đi mạnh mẽ tại thị trường mới, đại diện đơn vị phát triển BĐS MIKGroup cho biết, bước vào thị trường mới Long An với dòng sản phẩm đã quá quen thuộc, MIkGroup mong muốn mang tới một tuyến phố thương mại sầm uất cân bằng và hài hoà với yếu tố văn hoá bản sắc, để Imperia Grand Plaza Đức Hoà trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi và trải nghiệm nghệ thuật cho người dân.

Phân khu phố Đông Imperia Grand Plaza Đức Hoà sở hữu kiến trúc Á Đông đương đại hài hoà, là điểm nhấn độc đáo trên tuyến phố thương mại sầm uất.

MIKGroup đưa những tinh hoa văn hoá, kiến trúc từ Á sang Âu vào dự án một cách đầy nghệ thuật. Lần đầu tiên tại Long An sẽ xuất hiện một tuyến phố là điểm hẹn mua sắm, giải trí, trải nghiệm văn hoá và hoạt động cộng đồng kéo dài 1,4 km.

Trong đó, nổi bật với phân khu phố Đông sắp được ra mắt là 96 căn shophouse được thiết kế đặc sắc mang đậm kiến trúc Nhật Bản, MIKGroup mang đến đa trải nghiệm chỉ trong một điểm đến cho khách hàng: vừa mua sắm trong không gian kiến trúc Á Đông đương đại; vừa trải nghiệm văn hoá bản sắc quy mô và bải bản; vừa tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thảnh thơi cùng người thân.

Với nguồn hàng chất lượng, việc ra mắt phân khu phố Đông với 96 căn shophouse thương mại mang đậm kiến trúc Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Long An hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường Long An bật tăng trong tháng 6 này.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Tại Hội nghị Meet The Experts lần thứ 15 với chủ đề “Phát triển bền vững và yếu tố wellness” diễn ra mới đây, các đơn vị, nhân sự, chủ đầu tư đã cùng trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin thị trường và xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng vốn gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

  • Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Theo báo cáo của Savills, phân khúc văn phòng hạng A trên toàn cầu ghi nhận mức tăng. Tại Việt Nam, phân khúc này tiếp tục là phân khúc được ưa chuộng.

  • TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    Thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo thành phố vừa giao Sở Xây dựng rà soát, hệ thống lại nhiệm vụ được giao, tham mưu UBND thành phố ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội quy định tại khoản 3, Điều 6 của Nghị quyết.

Top