Ban tổ chức Nhà Nông Tự Tình thông báo tuyển sinh mùa 2, chương trình sẽ casting tại ba khu vực: Hà Nội, Cần Thơ, Đà Lạt cuối tháng 8, đầu tháng 9/2023 để tìm ra 24 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thử thách.
“Nhà Nông Tự Tình” là sân chơi âm nhạc chính thức và quy mô đầu tiên dành cho các cá nhân đang làm việc và hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, đam mê ca hát. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 08/2023 đến tháng 12/2023, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.
Nhà Nông Tự Tình được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam là Đơn vị quảng cáo truyền thông chính, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao Su Miền Nam, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là hai Đơn vị quảng cáo truyền thông đồng hành.
Có thể nói, trong bối cảnh các chương trình truyền hình đang có dấu hiệu bão hòa, Nhà Nông Tự Tình một lần nữa trở lại khẳng định có sự đầu tư uy tín, dài hơi. Đây là chương trình âm nhạc quy mô đầu tiên, dành riêng cho người làm nông nghiệp trên cả nước. Mùa đầu tiên tổ chức năm 2022, chương trình đã thu hút đông đảo đăng ký của nhiều đối tượng từ sinh viên nông nghiệp đến nông dân và các cán bộ tại các cơ quan sản xuất nông nghiệp.
Đến với chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê ca hát và chinh phục nhiều giải thưởng thưởng hấp dẫn. Cá nhân đăng quang giải Quán quân sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá 100.000.000 VNĐ, giải Á quân 1: 50.000.000 VNĐ, giải Á quân 2: 30.000.000 VNĐ, cùng nhiều giải thướng giá trị khác.
Theo thông tin mới được công bố, đạo diễn sân khấu mùa 1 - Vương Khang sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong mùa 2 với một format mới hấp dẫn và kịch tính hơn. Vương Khang hiện đang là đạo diễn được săn đón hàng đầu với loạt chương trình truyền hình ăn khách như: Ca sĩ mặt nạ, Rap Việt… Mùa 2 cũng hé lộ sự xuất hiện lần đầu của Giám đốc âm nhạc Phạm Thị Thanh Lan, một trong hai người đứng sau màn trình diễn gây bão của chủ tịch ACB Trần Hùng Huy thời gian qua, hứa hẹn sẽ đưa đến chương trình những màu sắc âm nhạc mới mẻ. Tạo cơ hội cho thí sinh được tiếp cận với ekip sản xuất hàng đầu hiện nay, điều này một lần nữa thể hiện sự “chịu chi” của nhà sản xuất.
Một tiết mục được biên đạo công phu trong Mùa 1.
Ở mùa trước, Nhà Nông Tự Tình xoay quanh thể loại nhạc trữ tình. Sang mùa 2, chương trình mở rộng tất cả các thể loại nhạc trừ Rap và Rock để thí sinh có nhiều lựa chọn hơn. Nhà Nông Tự Tình 2023 cũng sẽ trở lại với một “giao diện” hoàn toàn mới.
Chương trình dự kiến được phát sóng hàng tuần trên Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long, Đài phát thanh và truyền hình Phú Thọ, cũng như có mặt trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Facebook, TikTok… trong dịp cuối năm nay.
Hiện tại, nhà sản xuất chưa hé lộ về các vị trí Ban giám khảo, MC của Mùa 2. Tuy nhiên, với quy mô chương trình và thực tế Mùa 1, chúng ta hãy tiếp tục mong chờ những gương mặt đủ sức kết nối, dẫn dắt và tạo sự hấp dẫn cho khán giả.
* Đơn vị quảng cáo truyền thông chính: Phân bón Miền Nam là đơn vị sản xuất và phân phối phân bón, hóa chất hàng đầu Việt Nam. Công ty có 4 đơn vị trực thuộc và một liên doanh với tập đoàn LG Chem, Hàn Quốc; mạng lưới bán hàng rộng khắp, với hơn 400 đại lý cấp I, hơn 10.000 đại lý cấp 2 trên toàn quốc và các nước trong khu vực. Với hơn 47 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển, năng lực sản xuất mạnh cùng thị trường lớn, Phân bón Miền Nam là một trong những đại diện nâng tầm nông sản Việt. Website: phanbonmiennam.com.vn Facebook: fb.com/pbmn.sfjc Youtube: youtube.com/@PBMienNam Shopee: phanbonmiennam.vn/shopee Lazada: phanbonmiennam.vn/lazada * Đơn vị Quảng cáo truyền thông đồng hành: Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam – CASUMINA được thành lập từ năm 1976, hiện nay là nhà sản xuất săm lốp xe hàng đầu Việt Nam và là đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp cao su. CASUMINA đề ra tầm nhìn mới rõ ràng: “Trở thành nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Đông Nam Á" cùng sứ mệnh cống hiến cho xã hội sự an toàn, hạnh phúc, hiệu quả và thân thiện. * Đơn vị Quảng cáo truyền thông đồng hành: Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao là công ty sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam với loạt sản phẩm chất lượng trong nước và xuất khẩu. Từ khi thành lập năm 1962, thương hiệu Supe Lâm Thao đã được coi là biểu tượng của chất lượng và tiên phong trong thúc đẩy nông nghiệp Việt Nam. |