Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 2 tháng 5 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 19 tháng 8 năm 2023 | 12:45

Thương hiệu Đất Xanh miền Trung sẽ ra sao khi đổi tên thành Regal Group

Đất Xanh miền Trung chính thức đổi tên thành Regal Group trong chiến lược tái cấu trúc hồi tháng 3/2023. Tuy nhiên, thương hiệu Đất Xanh miền Trung vẫn được duy trì và phát triển ở mảng kinh doanh bất động sản.

Sau hơn một thập kỷ phát triển vượt bậc với hàng loạt các công trình bất động sản trường tồn trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung, Đất Xanh Miền Trung gây bất ngờ khi chính thức đổi tên thành Regal Group. Quyết định này thể hiện rõ tham vọng của nhà phát triển bất động sản quốc tế trong chiến lược phát triển hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản khép kín và nâng tầm vị thế thương hiệu theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Trụ sở chính Regal Group tại 52 - 54 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt 12 năm qua. Tuy nhiên, với mục tiêu trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế thì tên gọi này không bao gồm tất cả những điều mà chúng tôi hướng đến. Tên gọi mới - Regal Group - được lựa chọn với sứ mệnh vươn xa và quyết tâm định vị mình trên trường quốc tế”, đại diện Regal Group cho biết.

Tuy nhiên, một trong những câu hỏi lớn mà nhiều người quan tâm là liệu sự thay đổi này có trực tiếp “bỏ đi” tên tuổi Đất Xanh Miền Trung đã gắn liền với những thành tựu đáng kể trong ngành bất động sản. Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Regal Group cho biết thêm, tương tự như Google khi lập ra Alphabet, Facebook đổi tên thành Meta thì thương hiệu Đất Xanh Miền Trung vẫn được giữ nguyên và duy trì trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản dưới sự quản lý Regal Group.

Cũng theo đại diện này, Regal Group tập trung phát triển ở 2 lĩnh vực chính: mảng Đầu tư BĐS kèm Hệ sinh thái BĐS với các thương hiệu trực thuộc Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền; mảng  Kinh doanh BĐS (dịch vụ môi giới) với thương hiệu Đất Xanh Miền Trung thông qua hệ thống các công ty con: Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, Công ty CP Phát triển BĐS Emerald, Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam. Với chiến lược hoạt động mới, Regal Group mang đến các giải pháp đầu tư tối ưu cũng như phong cách sống toàn diện nhờ sự đa dạng và phong phú lĩnh vực kinh doanh tham gia, từ bất động sản đến ẩm thực, khách sạn, bán lẻ…

Tại Quảng Bình, Regal Group không chỉ xây nhà, mà đang nhận trách nhiệm đặt nền móng kiến tạo nền kinh tế dịch vụ toàn diện, đẳng cấp bên trong khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, biến nơi đây trở thành một Las Vegas mới của Việt Nam.

Bên cạnh những giá trị cốt lõi, Regal Group kỳ vọng có thể quốc tế hóa thương hiệu của mình, để sản phẩm và dịch vụ tiếp cận được nhiều khách hàng ở các quốc gia khác và để thương hiệu Regal Group thân thiện với bạn bè quốc tế. Song song đó, Regal Group mong muốn đồng hành, kiến thiết diện mạo đất nước, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Cho đến thời điểm hiện tại, khách hàng sở hữu nhà ở Regal Group không chỉ nắm trong tay một sản phẩm bất động sản đơn thuần, mà là một hệ sinh thái trải nghiệm, nghỉ dưỡng, kinh doanh trọn vẹn. Trong chiến lược phát triển 2023 - 2030, Regal Group đặt mục tiêu hướng tới tập đoàn tỷ đô và lọt top tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam trong thập kỷ tiếp theo.

Cùng ngắm nhìn những dự án nhà ở  thương hiệu 5 sao Regal Homes của Regal Group:

Regal Pavillon - Phố đi bộ thương mại hạng sang duy nhất giữa trung tâm Đà Nẵng (Hải Châu, Đà Nẵng)

Regal One River - Khu villa mặt sông “Đáng sống nhất năm” (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)

Regal Victoria - Khu villa compound biệt lập chuẩn quốc tế (Điện Bàn, Quảng Nam)

Regal Maison Phu Yen - Lâu đài biển kinh doanh lâu dài (Tuy Hòa, Phú Yên)

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Tại Hội nghị Meet The Experts lần thứ 15 với chủ đề “Phát triển bền vững và yếu tố wellness” diễn ra mới đây, các đơn vị, nhân sự, chủ đầu tư đã cùng trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin thị trường và xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng vốn gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

  • Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Theo báo cáo của Savills, phân khúc văn phòng hạng A trên toàn cầu ghi nhận mức tăng. Tại Việt Nam, phân khúc này tiếp tục là phân khúc được ưa chuộng.

  • TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    Thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo thành phố vừa giao Sở Xây dựng rà soát, hệ thống lại nhiệm vụ được giao, tham mưu UBND thành phố ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội quy định tại khoản 3, Điều 6 của Nghị quyết.

Top