“Bí kíp” chinh phục khách hàng khó tính mùa Covid-19
Thấu hiểu khách hàng, tận tâm phục vụ, hài hòa lợi ích công ty với quyền lợi khách hàng là “bí quyết” giúp Công ty cổ phần Địa ốc Long Phát chinh phục thị trường bất động sản trong suốt nhiều năm qua.
Hết lòng vì khách hàng
Chính thức gia nhập thị trường bất động sản, Công ty cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Long Phát (Long Phát Real) xác định lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Long Phát đã xác định hoạt động dựa trên tiêu chí “Uy Tín, Hiệu Quả, Chính Xác và Nhanh Chóng” nên không chỉ thiết lập mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng mà còn là hệ thống giao dịch đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm có tính thanh khoản tốt, cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất, đồng thời bảo mật tối đa thông tin trong quá trình giao dịch của khách hàng. từng bước vươn lên, khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản, khẳng định niềm tin với khách hàng và đối tác.
Để được khách hàng đặt niềm tin, ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng các dự án, Long Phát còn chỉ ra tiềm năng cũng như rủi ro nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Cùng với đó, Địa Ốc Long Phát còn đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng nhằm mang đến nhiều giải pháp tài chính tốt nhất để khách hàng thuận lợi tiếp cận các sản phẩm an cư và đầu tư.
Những năm qua, công ty còn mang đến cho các khách hàng rất nhiều niềm vui bất ngờ. Đó là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên trong các đợt giới thiệu sản phẩm và các chương trình tri ân khách hàng diễn ra vào dịp cuối năm với tổng giá trị vô cùng lớn.
Tại Long Phát, mỗi cán bộ, nhân viên đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của từng khách hàng qua thái độ phục vụ, tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Thậm chí, các nhân viên còn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như ngày sinh nhật khách hàng, ngày thành lập đơn vị đối tác…khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng và gắn bó lâu dài.
Đại diện Địa Ốc Long Phát chia sẻ rằng mọi đánh giá, góp ý của khách hàng đều được ghi nhận và coi như một cơ hội quý báu để cải thiện chất lượng dịch vụ. Nhờ những việc làm thiết thực đó, phần lớn khách hàng khi đã giao dịch với Long Phát đều tiếp tục gắn bó và còn giới thiệu thêm người thân đến đầu tư vào các dự án của công ty.
Giai đoạn đột phá
Bằng sự nỗ lực vượt bậc, đến nay công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản, đồng thời liên tục đón nhận nhiều giải thưởng cao quý từ các cơ quan, ban ngành. Tuy nhiên, điều đáng tự hào nhất chính là thương hiệu Long Phát đã trở thành địa chỉ tin cậy của giới đầu tư đất nền TP. Hồ Chí Minh.
Trong năm nay và thời gian tới, Long Phát cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh tìm kiếm đối tác chiến lược có chung tầm nhìn, đồng điệu văn hoá, mạnh về tiềm lực tài chính...để hợp tác phát triển. Bởi đích nhắm của công ty là hình thành đa dạng các phân khúc bất động sản với chất lượng, tiện ích dịch vụ đầy đủ để đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn cho khách hàng.
Với xu thế hội nhập, song hành cùng sự phát triển, thay đổi diện mạo nhanh chóng của đô thị nói riêng và ngành Bất động sản nói chung, Địa Ốc Long Phát đã không ngừng khẳng định uy tín thương hiệu với nhiều năm hoạt động. Với định hướng không chỉ xây dựng một sản phẩm chất lượng mà còn sáng tạo không gian sống đích thực cùng đội ngũ nhân sự luôn “Cầu tiến trong tư duy - Tận tâm trong mọi hoạt động”, công ty khẳng định cam kết về việc phát triển dự án uy tín – minh bạch và thân thiện với môi trường, góp phần gia tăng nguồn cung cũng như sự lựa chọn cho khách hàng, nhà đầu tư.
Mọi hoạt động kinh doanh của Địa Ốc Long Phát đều hướng tới xây dựng sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và khách hàng; luôn năng động, sáng tạo trong quá trình xây dựng và phát triển; coi đó là lợi ích cốt lõi của chính doanh nghiệp.
Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ban hành Chỉ thị số 22-VT/TU về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đỗ Đức Duy khẳng định, dù thực hiện theo Luật Đất đai hay theo cơ chế thí điểm của Nghị quyết về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất, tất cả các dự án đó đều phải tuân thủ quy hoạch, bảo đảm việc giữ ổn định 3,5 triệu ha đất lúa, bảo đảm độ che phủ rừng...
Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sẽ hiệu lực từ ngày 1/8, sớm 5 tháng so với thời điểm đã được Quốc hội quyết định trước đó (1/1/2025), sẽ giúp khơi thông nguồn lực đất đai, tạo điều kiện cho nền kinh tế đất nước phát triển và đảm bảo các chính sách an sinh xã hội cho người dân.
Bộ Chính trị yêu cầu cần nghiên cứu, bổ sung vào các quy hoạch và quyết định quy hoạch định hướng để sử dụng hiệu quả quỹ đất hai bên bờ sông Hồng, sông Đuống cho phát triển kinh tế - xã hội, nhất là cho phát triển du lịch, dịch vụ.