Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 18 tháng 4 năm 2024  
Thứ hai, ngày 28 tháng 9 năm 2020 | 11:59

“Bí kíp” chinh phục khách hàng khó tính mùa Covid-19

Thấu hiểu khách hàng, tận tâm phục vụ, hài hòa lợi ích công ty với quyền lợi khách hàng là “bí quyết” giúp Công ty cổ phần Địa ốc Long Phát chinh phục thị trường bất động sản trong suốt nhiều năm qua.

Hết lòng vì khách hàng
 
Chính thức gia nhập thị trường bất động sản, Công ty cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Long Phát (Long Phát Real) xác định lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Long Phát đã xác định hoạt động dựa trên tiêu chí “Uy Tín, Hiệu Quả, Chính Xác và Nhanh Chóng” nên không chỉ thiết lập mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng mà còn là hệ thống giao dịch đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm có tính thanh khoản tốt, cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất, đồng thời bảo mật tối đa thông tin trong quá trình giao dịch của khách hàng. từng bước vươn lên, khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản, khẳng định niềm tin với khách hàng và đối tác.
 
Để được khách hàng đặt niềm tin, ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng các dự án, Long Phát còn chỉ ra tiềm năng cũng như rủi ro nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Cùng với đó, Địa Ốc Long Phát còn đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng nhằm mang đến nhiều giải pháp tài chính tốt nhất để khách hàng thuận lợi tiếp cận các sản phẩm an cư và đầu tư.
Những năm qua, công ty còn mang đến cho các khách hàng rất nhiều niềm vui bất ngờ. Đó là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên trong các đợt giới thiệu sản phẩm và các chương trình tri ân khách hàng diễn ra vào dịp cuối năm với tổng giá trị vô cùng lớn.
hinh-2.jpg
Những sản phẩm của Địa Ốc Long Phát đều đảm bảo pháp lý và có tính thanh khoản tốt

Tại Long Phát, mỗi cán bộ, nhân viên đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của từng khách hàng qua thái độ phục vụ, tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Thậm chí, các nhân viên còn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như ngày sinh nhật khách hàng, ngày thành lập đơn vị đối tác…khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng và gắn bó lâu dài.

Đại diện Địa Ốc Long Phát chia sẻ rằng mọi đánh giá, góp ý của khách hàng đều được ghi nhận và coi như một cơ hội quý báu để cải thiện chất lượng dịch vụ. Nhờ những việc làm thiết thực đó, phần lớn khách hàng khi đã giao dịch với Long Phát đều tiếp tục gắn bó và còn giới thiệu thêm người thân đến đầu tư vào các dự án của công ty.
 
Giai đoạn đột phá
 
Bằng sự nỗ lực vượt bậc, đến nay công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản, đồng thời liên tục đón nhận nhiều giải thưởng cao quý từ các cơ quan, ban ngành. Tuy nhiên, điều đáng tự hào nhất chính là thương hiệu Long Phát đã trở thành địa chỉ tin cậy của giới đầu tư đất nền TP. Hồ Chí Minh.
 
Trong năm nay và thời gian tới, Long Phát cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh tìm kiếm đối tác chiến lược có chung tầm nhìn, đồng điệu văn hoá, mạnh về tiềm lực tài chính...để hợp tác phát triển. Bởi đích nhắm của công ty là hình thành đa dạng các phân khúc bất động sản với chất lượng, tiện ích dịch vụ đầy đủ để đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn cho khách hàng.
hinh-nen.jpg

Với xu thế hội nhập, song hành cùng sự phát triển, thay đổi diện mạo nhanh chóng của đô thị nói riêng và ngành Bất động sản nói chung, Địa Ốc Long Phát đã không ngừng khẳng định uy tín thương hiệu với nhiều năm hoạt động. Với định hướng không chỉ xây dựng một sản phẩm chất lượng mà còn sáng tạo không gian sống đích thực cùng đội ngũ nhân sự luôn “Cầu tiến trong tư duy - Tận tâm trong mọi hoạt động”, công ty khẳng định cam kết về việc phát triển dự án uy tín – minh bạch và thân thiện với môi trường, góp phần gia tăng nguồn cung cũng như sự lựa chọn cho khách hàng, nhà đầu tư. 

Mọi hoạt động kinh doanh của Địa Ốc Long Phát đều hướng tới xây dựng sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và khách hàng; luôn năng động, sáng tạo trong quá trình xây dựng và phát triển; coi đó là lợi ích cốt lõi của chính doanh nghiệp.
 
 
 
P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Tại Hội nghị Meet The Experts lần thứ 15 với chủ đề “Phát triển bền vững và yếu tố wellness” diễn ra mới đây, các đơn vị, nhân sự, chủ đầu tư đã cùng trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin thị trường và xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng vốn gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

  • Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Theo báo cáo của Savills, phân khúc văn phòng hạng A trên toàn cầu ghi nhận mức tăng. Tại Việt Nam, phân khúc này tiếp tục là phân khúc được ưa chuộng.

  • TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    Thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo thành phố vừa giao Sở Xây dựng rà soát, hệ thống lại nhiệm vụ được giao, tham mưu UBND thành phố ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội quy định tại khoản 3, Điều 6 của Nghị quyết.

Top