Giải mã sự thành công của Hưng Thịnh

KTNT Trải qua hành trình 15 năm thành lập và phát triển, từ những khó khăn ban đầu, thời điểm hiện tại, Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh đã là một trong những thương hiệu bất động sản (BĐS) lớn và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Hưng Thịnh Corp trao tặng vở cho học sinh vùng lũ trong chương trình “Tiếp sức đến trường” thời điểm cuối năm 2016.

Để có được sự thành công đó phải kể đến việc xây dựng uy tín, thương hiệu từ nhiều dự án BĐS mà Hưng Thịnh đã triển khai. Ngoài ra, thương hiệu Hưng Thịnh được biết đến với việc đồng hành trong các hoạt động xã hội nhằm hướng đến một cộng đồng hưng thịnh.

Hồi sinh nhiều “dự án chết”

Khởi đầu chỉ là đơn vị môi giới BĐS đơn thuần, nhưng thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh Corp đã phát triển thành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS có uy tín trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Thương hiệu Hưng Thịnh Corp được khẳng định qua chất lượng của hàng loạt dự án. Tại TP. Hồ Chí Minh, các dự án mang dấu ấn của Hưng Thịnh được triển khai thuộc nhiều phân khúc. Trong đó, dấu ấn lớn nhất của Hưng Thịnh chính là việc hồi sinh hàng loạt dự án “đắp chiếu” của những doanh nghiệp khác.

Cụ thể, đối với phân khúc căn hộ cao cấp có dự án Sky Center (quận Tân Bình),  được Hưng Thịnh mua lại từ Công ty Waseco và được triển khai xây dựng 3 block căn hộ cao cấp, 1 block office – tel. Cũng mua lại dự án từ Công ty PIST, Hưng Thịnh đã tiếp tục triển khai dự án Melody Residences (quận Tân Phú) với 2 block toà nhà, hơn 700 căn hộ.

Ở phân khúc căn hộ có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng, Hưng Thịnh Corp cũng triển khai thành công nhiều dự án. Cụ thể, dự án Florita thuộc Khu đô thị Him Lam Tân Hưng (quận 7), 8X Rainbow (quận Bình Tân), 8X Plus (quận 12), 8X Đầm Sen (quận Tân Phú), 8X Thái An (quận Gò Vấp). Hay dự án Lavita Garden từ Công ty Tín Nghĩa và Công ty VIDIFI cũng được doanh nghiệp mua lại để triển khai xây dựng hơn 600 căn hộ nằm gần với ga số 10 của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

Cùng với đó, hàng loạt dự án cũng được Hưng Thịnh triển khai tại các tỉnh, thành phố như dự án Vung Tau Melody được mua lại từ Công ty UDEC. Ngay sau khi mua lại dự án từ UDEC, toàn bộ các căn hộ tại dự án đã được khách hàng đặt mua. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh phát triển dự án Golden Bay tại Bắc bán đảo Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hoà. Dự án Golden Bay cũng được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt của khu vực Cam Ranh khi đang nhận được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ từ phía chủ đầu tư dự án.

Với việc phát triển các dự án, thương hiệu Hưng Thịnh một lần nữa được khẳng định trong lĩnh vực kinh doanh BĐS bởi chuỗi dự án Moonlight. Cụ thể, Hung Thinh Corp đã giới thiệu ra thị trường 3 dự án nằm trong số chuỗi dự án căn hộ Moonlight (Moonlight Residences, Moonlight Park View và Moonlight Boulevard). Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của ánh trăng, chuỗi dự án Moonlight được phát triển với kỳ vọng từ chủ đầu tư dự án sẽ mang đến một cuộc sống tròn đầy, viên mãn cho những cư dân sinh sống tại đây.

Luôn đồng hành trong các hoạt động vì cộng đồng

Là doanh nghiệp BĐS uy tín và có thương hiệu trên thị trường, bên cạnh việc phát triển, đầu tư xây dựng nhiều dự án mới để khẳng định uy tín và thương hiệu, Hưng Thịnh Corp còn tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng, coi đó là sứ mệnh phát triển song hành cùng chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với mục đích giúp đỡ, chia sẻ với những người thiếu may mắn trong cuộc sống, động viên họ vượt qua những khó khăn để phấn đấu vươn lên, Hưng Thịnh đã xây dựng Quỹ cộng đồng từ nguồn lợi nhuận do hoạt động kinh doanh mang lại. Hàng tỷ đồng tiền từ nguồn quỹ đã được trao tặng tới tận tay những người dân, các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Còn nhớ thời điểm cuối năm 2016, khi người dân miền Trung phải gánh chịu hậu quả từ thiên tai, tập thể cán bộ, nhân viên của Hưng Thịnh đã phát huy cao độ tinh thần tương thân tương ái trong việc giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả, dần ổn định sản xuất và cuộc sống. “Lũ lụt tại miền Trung gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Nhằm chia sẻ với bà con đang gặp khó khăn, Hưng Thịnh Corp đã thông qua nhiều tổ chức thực hiện các đợt cứu trợ. Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp đã được Hưng Thịnh duy trì suốt 15 năm qua”, đại diện Hưng Thịnh Corp chia sẻ.

Cùng với đó, chương trình tiếp sức đến trường cho các em học sinh vùng lũ miền Trung cũng được doanh nghiệp này phát động và đồng hành. Cụ thể, Hưng Thịnh đã thông qua UBND cùng Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam trao tặng nhiều món quà ý nghĩa cho học sinh vùng lũ. Theo đó, tại mỗi tỉnh có từ 5 - 7 đợt trao vở cho học sinh, mỗi đợt khoảng 200.000 cuốn. Tại các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề sau các trận lũ lịch sử, số vở trao tặng cho các em dao động từ 500.000 tới 1 triệu cuốn. Những chia sẻ, đồng hành của doanh nghiệp với những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống sẽ là động lực để họ vươn lên.

Với chặng đường hình thành và phát triển, chữ Tín, chữ Tâm và thương hiệu của Hưng Thịnh Corp không chỉ khẳng định qua mỗi dự án triển khai; hành trình trong các hoạt động xã hội, Hưng Thịnh sẽ viết tiếp câu chuyện không chỉ 15 năm mà dài hơn thế nữa. Tất cả vì một cộng đồng phát triển hưng thịnh.

Lại Hùng - Trường Sơn

 

 

KTNT

Ý kiến của bạn