Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ban hành lệnh cấm tất cả vũ trường, karaoke hoạt động trên địa bàn, nhưng một số quán bar, vũ trường vẫn ngang nhiên hoạt động.
Anh Bùi Huy nghĩa (người dân) phản ánh, hiện trên địa bàn TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) có 2 quán bar, vũ trường vẫn hoạt động là New Square Bar - cafe (địa chỉ tại tổ 5, phường Bãi Cháy) và HClub Budaeisem - Công ty cổ phần Du lịch Quảng Ninh (địa chỉ tại khu 4, phường Bãi Cháy). Hai quán bar, vũ trường này hoạt động rầm rộ, lượng khách rất đông, có lúc đến hàng trăm người.
Điều đáng nói, trong khi các quán bar, karaoke, vũ trường trên địa bàn phải đóng cửa vì dịch Covid-19 thì 2 quán bar này lại ngang nhiên hoạt động, khiến nhiều người cho rằng có sự “chống lưng”.
Ghi nhận thực tế, ngày 10/5/2020, PV có mặt ghi hình tại quán New Square Bar- cafe, HClub Budaeisem - Công ty cổ phần du lịch Quảng Ninh, hai quán bar, vũ trường này có hàng trăm nam thanh nữ tú đang tụ tập quay cuồng theo tiếng nhạc mà không gặp bất kỳ sự kiểm tra nào của cơ quan chức năng, mặc dù khoảng cách từ quán bar, vũ trường đến trụ sở UBND phường Bãi Cháy chưa đến 300m.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.