Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 23 tháng 5 năm 2018 | 12:46

Sắp khai trương Sunshine Mart tại Sunshine Palace

Đại gia bất động sản Sunshine Group sắp đưa vào hoạt động siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 26/5/2018 tới.

Được biết, đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi các siêu thị - trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên các dự án của Sunshine Group.

ss1.jpg
Sunshine Mart là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng.

 

Nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine Mart là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho các cư dân của Sunshine Palace nói riêng và người tiêu dùng tại khu vực Hoàng Mai nói chung.

Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị - trung tâm thương mại do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Với diện tích hơn 1000m2, được xây dựng trên 2 tầng nổi.

Tầng 1 là khu bày bán đặc sản rau, trái cây theo mùa từ các vùng miền Việt Nam và một số nước trên thế giới như Úc, Mĩ, Hàn, Nhật,..., thực phẩm khô, hóa mĩ phẩm, hàng tiêu dùng. Tầng 2 là khu trưng bày, sơ chế thực phẩm tươi sống và không gian trải nghiệm với những món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Trong đó, gian hàng chủ chốt tại Sunshine Mart là thực phẩm hữu cơ, sản phẩm organic cho mẹ và bé, cùng các mặt hàng hóa mĩ phẩm và tiêu dùng nhập từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mĩ, Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…

ss2.jpg

 

Theo đại diện Ban quản lý Sunshine Mart, 50% các mặt hàng tại Sunshine Mart là các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Việt Nam, 50% là các sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn, Nhật và các nước khác.

Với nỗ lực nâng cao tính tiện ích khi mua sắm cho người dân, Sunshine Mart thiết kế các khu trưng bày sản phẩm một cách đơn giản nhưng dễ nhận biết, mở rộng góc “trải nghiệm” để khách hàng có thể dùng thử sản phẩm trước khi mua.

Cụ thể, khu thực phẩm chế biến với sức chứa 40 – 50 người gồm các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu sẵn có trong siêu thị với những món ngon, mới lạ, hấp dẫn do đầu bếp lành nghề đảm nhiệm sẽ mang đến những cảm nhận thú vị cho khách hàng.

Bà Vũ Hồng Yến, Phó TGĐ Công ty CP Dịch vụ thương mại S-Mart (Sunshine Group) cho biết: “Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, siêu thị đẩy mạnh và gia tăng nhiều loại sản phẩm dòng thực phẩm hữu cơ và organic đem đến sự yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng, xóa tan tâm lý lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành vấn nạn trên thị trường hiện nay”.

Đồng thời, để người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng, bà Yến cũng nhấn mạnh: “Siêu thị chú trọng đến các sản phẩm tiêu dùng Nhật, Hàn, Châu Âu và hàng Việt Nam chất lượng cao, luôn nói không với hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng”.

Ngoài ra, điểm khác biệt của Sunshine Mart so với các siêu thị khác đó là người dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng online, giao hàng miễn phí 24/24 cho tất cả cư dân trong bán kính 3km.

ss3.pngss4.jpg

Sunshine Mart khai trương, gửi tặng tới khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

 

Đặc biệt, Sunshine Mart là một trong những siêu thị hiếm hoi cho phép khách hàng không phải sử dụng tiền mặt mà có thể trả tiền qua ví điện tử - một hình thức thanh toán trực tuyến tiện lợi, hiện đại đang trở nên phổ biến trong thời buổi công nghệ bùng nổ.

Theo đó, các khách hàng có thể sử dụng ví điện tử Sunshine Pay để thanh toán toàn bộ những chi phí ăn uống, mua sắm tại các gian hàng, cửa hiệu của Sunshine Mart.

Không những thế, với ứng dụng công nghệ hiện đại Sunshine Home mà chủ đầu tư Sunshine thiết lập cho cư dân, các cư dân của Sunshine Palace có thể “order từ xa” nhiều mặt hàng tại siêu thị, dịch vụ đưa đến tận nhà tạo cảm giác thoải mái cho khách.

Có thể nói: Ngoài cung cách phục vụ tận tình theo phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, lợi điểm về công nghệ cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp là một trong những ưu điểm vượt trội ghi điểm trong mắt khách hàng mà chủ đầu tư Sunshine Group đã đem đến cho cư dân nhằm tối ưu hóa quyền lợi của người mua hàng.

Nhân dịp ra mắt vào ngày 26/5 tới đây, khách hàng được nhận được rất nhiều ưu đãi từ các nhà cung cấp, các quà tặng từ Sunshine Mart, các trò chơi với giải thưởng giá trị. Chương trình tích điểm dành cho khách hàng có thẻ cư dân là 10%, dành cho khách hàng thân thiết là 5%. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm ẩm thực với đầu bếp nổi tiếng Master Chef Phạm Tuấn Hải với các món ăn do chính đầu bếp nổi tiếng này trình diễn và thuyết trình.

 

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

  • The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

  • Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ban hành Chỉ thị số 22-VT/TU về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

Top