Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 5 tháng 3 năm 2018 | 15:58

Sun Group ra mắt dòng shophouse đẳng cấp

Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu ra thị trường 2 phân khu nhà phố thương mại - shophouse với tên gọi Morroco (Ma-rốc) & Australia, thuộc dự án Sun Plaza Grand World ở ngay vị trí “vàng” của TP Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 5/3/2018.

Phối cảnh Quảng trường Sun Carnival Plaza
Phối cảnh Quảng trường Sun Carnival Plaza

Sun Plaza Grand World là quần thể nhà phố thương mại đầu tiên của Sun Group mang thương hiệu Sun Plaza – thương hiệu bất động sản bao gồm hệ thống các trung tâm thương mại và nhà phố thương mại cao cấp, sang trọng. Sun Plaza Grand World là quần thể nhà phố thương mại đầu tiên của Sun Group mang thương hiệu Sun Plaza – thương hiệu bất động sản bao gồm hệ thống các trung tâm thương mại và nhà phố thương mại cao cấp, sang trọng.

Sở hữu vị trí không thể đẹp hơn khi tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long – con đường giao thương huyết mạch của thành phố biển, giữa tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề Vịnh Hạ Long, dự án dành tới  35% diện tích cho cảnh quan, cây xanh, dự kiến hoàn thiện vào quý I năm 2019. Các căn shophouse Sun Plaza Grand World có lợi thế lớn khi tiếp cận với dòng khách du lịch khổng lồ, nhất là khi Hạ Long ngày càng có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, thành phố di sản đang trở thành điểm đến đông đúc quanh năm. 

Đặc biệt, dự án sẽ thiết lập “toạ độ vàng” của “kinh đô du lịch miền Bắc” khi song hành cùng quảng trường Sun Carnival Plaza kề bên rộng tới 13ha – dự kiến sẽ trở thành quảng trường lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam, với hệ thống tiện ích thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng tới 25.000m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m2… Khi chính thức đi vào hoạt động, dự kiến vào quý II năm 2018, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí của TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

 Phối cảnh shophouse Sun  Plaza Grand World
Phối cảnh shophouse Sun Plaza Grand World

Hai phân khu Morroco (Ma-rốc) & Australia vừa chính thức ra mắt sở hữu hai phong cách kiến trúc hoàn toàn khác biệt. Nếu như Morroco (Ma-rốc) mang sắc màu châu Phi nóng bỏng tới thành phố di sản Hạ Long với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kì trong từng đường nét của mái vòm tráng lệ, thì phân khu Australia lại nhuốm màu châu Úc trong từng đường nét hoa văn trang trí, với những góc nhìn đầy cảm hứng hướng tới đại dương khoáng đạt… 

Tham chiếu thêm những tín hiệu vui của ngành du lịch Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung để thấy du lịch vẫn tiếp tục là “cú hích” quan trọng cho BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, trong đó có shophouse phát triển nhờ hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện và những nỗ lực của địa phương chuẩn bị cho năm du lịch Quảng Ninh 2018. Năm 2017, thành phố biển đã đón gần 7 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 13% so với năm trước đó, riêng khách quốc tế đạt gần 3 triệu lượt. Theo thống kê của Sở Du lịch  Quảng Ninh, từ ngày 14/02 (tức 29 tết) đến ngày 20/02/2018 (mùng 5 Tết) lượng khách du lịch đến tham quan, du lịch tại Quảng Ninh tăng 21% so với cùng kỳ, trong đó đa phần là đến Hạ Long. Chưa bao giờ Hạ Long chứng kiến tình trạng “cháy phòng” khách sạn vào các dịp nghỉ lễ, dịp Tết như vừa qua.

 

Phối cảnh Quảng trường Sun Carnival Plaza quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam
Phối cảnh Quảng trường Sun Carnival Plaza quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam

 Với uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, du lịch nghỉ dưỡng của chủ đầu tư, quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí do Tập đoàn Sun Group phát triển tại Hạ Long hứa hẹn sẽ thiết lập “con đường tơ lụa” mới trên thành phố di sản, nơi hội tụ, song hành giữa kinh tế và văn hóa, kiến trúc thời thượng trên thế giới. Khi đó, chủ nhân các căn shophouse Sun Plaza Grand World chính là những người được hưởng lợi nhuận lớn từ việc đầu tư sớm./. 

Dự án Sun Plaza Grand World được phân phối bởi các đại lý chính thức:

- Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Nhật Minh

- Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

- Công ty TNHH kinh doanh và dịch vụ bất động sản Realhomes

- Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Nhà Thực

- Công ty TNHH kinh doanh địa ốc Starlandlink

Ngày 18/3/2018, hai đại lý thuộc hệ thống phân phối chính thức sản phẩm shophouse Morroco (Ma-rốc) & Australia là Starland Link và Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Thành phố Hạ Long. Nhân dịp này, mỗi khách hàng đăng ký đặt mua thành công shophouse Morroco (Ma-rốc) & Australia từ 1/3-18/3 sẽ được tặng một cây vàng SJC 9999.

Để đăng ký tham dự sự kiện và tìm hiểu cơ hội đầu tư:

Đại lý Starland Link:  0941.56.7777

             Đại lý Đất Xanh Miền Bắc:0917.61.2020

Website: sunplazagrandworld.com

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

  • The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

  • Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ban hành Chỉ thị số 22-VT/TU về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

Top