Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024  
Thứ ba, ngày 9 tháng 5 năm 2017 | 8:18

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Marriott International công bố hợp tác về dự án khách sạn Sheraton Đà Nẵng

Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Marriott International đã công bố hợp tác về dự án khách sạn Sheraton Đà Nẵng, hứa hẹn đưa công trình này trở thành điểm nhấn sinh thái, kiến trúc bên bờ biển Đà Nẵng, góp phần thay đổi diện mạo và đóng góp cho thành phố một khách sạn đẳng cấp quốc tế, tạo thêm việc làm cho người lao động trong khu vực và giúp đưa Đà Nẵng khẳng định vị thế là điểm đến du lịch – nghỉ dưỡng hấp dẫn cũng như một trong các thành phố đáng sống nhất trong khu vực.

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Marriott International công bố hợp tác về dự án khách sạn Sheraton Đà Nẵng

Tọa lạc trên đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, khách sạn Sheraton Đà Nẵng gồm 258 phòng và 45 biệt thự cao cấp thấp tầng có khuôn viên từ 600 – 950 m2/ căn và các công trình phụ trợ như bể bơi, nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ, mang đến cho du khách chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là một trong những công trình trọng điểm phục vụ sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017) tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11 năm 2017. 

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG, cho biết: “Nhận thức được tầm quan trọng của dự án đối với sự thành công chung của Tuần lễ Cấp cao APEC, chúng tôi luôn coi đây không phải là dự án khách sạn thông thường mà là một dự án mang tầm quan trọng quốc gia. Được khởi công từ tháng 3/2015, để hoàn thành đúng tiến độ phục vụ Hội nghị APEC 2017, dự án chỉ có quỹ thời gian 27 tháng thi công và hoàn thiện. Chính vì vậy chúng tôi đã và đang nỗ lực hết sức mình, huy động tối đa nhân lực và máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm mục tiêu hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng đã cam kết đối với sự kiện quan trọng nhất trong năm 2017 của Việt Nam. Là địa điểm được chọn để tiếp đón các đoàn đại biểu Tuần lễ cấp cao APEC có thể nói là một sự khởi đầu may mắn và đầy vinh dự đối với khách sạn Sheraton Đà Nẵng cũng như cho mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn BRG chúng tôi và Tập đoàn Marriott International”.

Sheraton là thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu thế giới với 435 khách sạn và 88 resort tại hơn 70 quốc gia trên khắp toàn cầu và thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Starwood Hotels & Resorts Worldwide. Thương vụ sáp nhập giữa Tập đoàn Marriott International và Tập đoàn Starwood năm 2016 đã đưa Marriott International trở thành tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 5700 khách sạn tại 122 quốc gia, vùng lãnh thổ với các thương hiệu khách sạn nổi tiếng như Sheraton, Westin và St.Regis, JW Marriott,…

* Marriott International là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.700 khách sạn và resort tại 122 quốc gia và vùng lãnh thổ, báo cáo doanh thu hơn 17 tỷ đô la vào năm tài chính 2016. Được thành lập bởi J. Willard và Alice Marriott và có lịch sử gần 90 năm, công ty có trụ sở chính bên ngoài Washington, DC tại Bethesda, Maryland.

Thông tin chi tiết xem tại www.marriott.com

* BRG là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu của Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng, sân golf, thương mại, giải trí với cam kết phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn BRG hiện dẫn đầu với chuỗi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hợp tác với các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới tại các thành phố lớn và khu du lịch ở Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại www.brggroup.vn

PV

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến phát triển bền vững

    Tại Hội nghị Meet The Experts lần thứ 15 với chủ đề “Phát triển bền vững và yếu tố wellness” diễn ra mới đây, các đơn vị, nhân sự, chủ đầu tư đã cùng trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin thị trường và xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng vốn gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

  • Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Phân khúc văn phòng hạng A được ưa chuộng tại Việt Nam

    Theo báo cáo của Savills, phân khúc văn phòng hạng A trên toàn cầu ghi nhận mức tăng. Tại Việt Nam, phân khúc này tiếp tục là phân khúc được ưa chuộng.

  • TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    TP. Hồ Chí Minh vận dụng cơ chế đặc thù để phát triển nhà ở xã hội

    Thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo thành phố vừa giao Sở Xây dựng rà soát, hệ thống lại nhiệm vụ được giao, tham mưu UBND thành phố ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội quy định tại khoản 3, Điều 6 của Nghị quyết.

Top