Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là cột mốc quan trọng, bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách “Ngon khó cưỡng” mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ để vào top 6.
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng.
Xuyên suốt trong tập 11 là sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Đặc biệt là sự xuất hiện của vị chuyên gia hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trực tiếp tham gia lớp Master Class để huấn luyện các thí sinh đã để lại ấn tượng đặc biệt.
Cũng tại thử thách này, các thí sinh lần đầu tiên có cơ hội được làm việc với ông Stefan Reicherstorfer, chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng.
Không phải là buổi casting giả định, đây vốn dĩ là buổi casting thực thụ, tạo điều kiện cho top 7 thí sinh có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng. Tại đây, các thí sinh tự trình bày, giới thiệu về bản thân cũng như những am hiểu của mình về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, thuyết phục và gây ấn tượng với khách hàng.
Chưa dừng lại ở đó, top 7 thí sinh còn đối mặt với đề bài do chính ông Stefan Reicherstorfer đặt ra. Tùy vào thế mạnh, tính cách cũng như sự khác biệt của mỗi thí sinh, vị Giám đốc khối Marketing của Tân Hiệp Phát đã đưa ra những đề bài thú vị, giúp thí sinh bộc lộ được khả năng diễn xuất, tiến gần hơn với công việc trở thành một người mẫu quảng cáo.
Ông Stefan Stefan Reicherstorfer cho biết, tuy các thí sinh không hoàn toàn đáp ứng được sự kì vọng của ông nhưng nhìn chung, top 7 cũng đã có sự cố gắng và thể hiện hết mình. Trong số này, Trâm Anh, Trương Thanh Long và Linh Chi là những thí sinh có phần vượt trội. Đặc biệt, với sự nổi bật, tự tin và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Linh Chi đã được ông vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới lựa chọn là người chiến thắng thử thách.
Sau khi kết thúc buổi casting, các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, trực tiếp làm việc cùng giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Mỗi đội sẽ thực hiện 1 TVC với thông điệp “Ngon khó cưỡng” quảng cáo cho sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ. Trong đó, thí sinh mỗi đội được phân vào vai huấn luyện viên và thí sinh. Đặc biệt trong thử thách này, mỗi đội chỉ có thời gian làm việc là 30 phút.
Nếu như đội Thanh Hằng thiếu đi sự tương tác với khách hàng để khắc phục những hạn chế, đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân chia vai trò của các thành viên thì đội Võ Hoàng Yến đã hoàn thành thử thách khá trơn tru. Quỳnh Anh hoàn thành vai diễn là một thí sinh cá tính, trong khi đó Tôn Tuấn Kiệt có màn hoá thân thành huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đầy ấn tượng.
Kết quả cuối cùng, đội Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong tập 7 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ.
Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là một cốt mốc quan trọng. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Thử thách khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với đại diện nhãn hàng, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội làm việc mới, cũng như kích thích trí sáng tạo, khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian.
Kết thúc tập 11, thí sinh Bella đội Minh Hằng là người phải ra về. Như vậy, top 6 của The Face Việt Nam 2018 đã được xác định bao gồm: Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến); Linh Chi, Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng); Trâm Anh, Trương Thanh Long (đội Minh Hằng). Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Việt Nam 2018 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Israel.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng. Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm. |
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.