Đơn vị sở hữu bản quyền sản xuất chương trình truyền hình thực tế The Face tại Việt Nam vừa công bố nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018
Sự xuất hiện của ba huấn luyện viên gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng và siêu mẫu Thanh Hằng được kỳ vọng đem đến cho mùa giải The Face Vietnam 2018 sự sôi động, đa dạng về thử thách và chất lượng về chuyên môn.
Nhân tố cuối cùng tạo nên bộ sậu của The Face Vietnam 2018 là Host Nam Trung, một chuyên viên trang điểm, giám đốc sáng tạo và là giám khảo nhiều năm của Vietnam Next Top Model. Nam Trung gây ấn tượng mạnh bởi cá tính thời trang độc đáo, phát ngôn sắc sảo cùng con mắt chuyên môn của hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề. Host Nam Trung được kỳ vọng sẽ là người dẫn dắt cuốn hút và hấp dẫn, đồng thời là nhân tố kết nối các huấn luyện viên và thí sinh với nhau.
Trải qua nhiều vòng sơ tuyển khốc liệt như Catwalk với trang phục tự chọn, Catwalk giấu mặt, Chụp ảnh mặt mộc và Phỏng vấn, “bộ ba quyền lực” trên cùng nhà sản xuất đã chọn ra được top 36 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục đồng hành cùng chương trình.
Nhưng, sự lộ diện các các gương mặt sáng giá này sẽ làm cho chương trình kịch tính bởi chỉ có 15 gương mặt cuối cùng được chọn vào 3 đội của các huấn luyện viên. Với đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên mỗi đội bao gồm cả nam và nữ, các thí sinh sẽ chính thức bước vào cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lấy ngôi vị Quán quân danh giá của Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018.
Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào ngày 12/2/2013 trên kênh Oxygen, The Face nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu ăn khách tại Mỹ. Với format mới mẻ, kịch tính cùng sự tham gia sản xuất và huấn luyện trực tiếp của siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell, The Face được đánh giá là đối thủ xứng tầm với chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám – loạt seri Next Top Model gây sốt toàn thế giới do siêu mẫu Tyra Banks cầm trịch.
Các cô gái tham gia vào chương trình sẽ được ba huấn luyện viên là các siêu mẫu hàng đầu lựa chọn vào đội của mình, tạo thành đội hình hoàn chỉnh để chính thức bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt nhằm tìm ra gương mặt chiến thắng.
Mỗi tập phát sóng, các thí sinh sẽ trải qua lần lượt một thử thách cá nhân (Master Class) và một thử thách nhóm (Campaign) đến từ các nhãn hàng, thương hiệu. Đại diện các nhãn hàng, thương hiệu chính là giám khảo sẽ quyết định kết quả ở các phần thi. Chiến thắng Master Class sẽ tạo nhiều ưu thế hơn cho cá nhân và đội có thí sinh chiến thắng ở thử thách Campaign – phần thi quan trọng và hấp dẫn nhất mỗi tập. Đội chiến thắng Campaign sẽ được bảo toàn số lượng thành viên. Mỗi đội thua cuộc sẽ phải gửi một thí sinh vào vòng loại trừ. Huấn luyện viên của đội chiến thắng sẽ là người quyết định thí sinh nào phải rời cuộc chơi.
Quy trình này lặp đi lăp lại cho đến tập chung kết, các thí sinh bước vào trận chiến cuối cùng (Final Walk) nhằm tìm ra người mẫu xứng đáng nhất trở thành người chiến thắng, sở hữu cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cùng nhiều cơ hội nghề nghiệp khác.
The Face không chỉ là trận tranh tài giữa các thí sinh mà còn là cuộc chiến gay cấn, nãy lửa giữa các huấn luyện viên. Sự hấp dẫn của chương trình đình đám này nằm ở chiến thuật thi đấu và những tranh cãi kịch tính của các huấn luyện viên trong hành trình đưa thí sinh của mình chạm đến ngôi vị Quán quân. Nhanh chóng bùng nổ tại Mỹ ngay tập đầu phát sóng, The Face đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên khắp thế giới tại các quốc gia như Anh, Úc, Thái Lan… và Việt Nam.
Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị như có cơ hội làm việc cùng thương hiệu trà sữa đóng chai cao cấp – Trà Sữa Macchiato Không Độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong vòng 1 năm, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Her World, Top những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại đất nước Isarel cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị khác.
Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này mới công bố thông tin đơn vị tài trợ chính cho The Face Vietnam 2018 bởi muốn giữ kín thông tin khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Trà sữa Macchiato Không Độ.
“Thị trường trà sữa ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng, nhưng hiện tại chỉ đến từ hệ thống cửa hàng trà sữa của các thương hiệu nước ngoài, tập trung ở các thành phố lớn. Với vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, trà được làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, Trà sữa Macchiato Không Độ ra đời đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người mà các thương hiệu khác chưa làm được. The Face Vietnam 2018 là một chương trình thu hút giới trẻ, và đối tượng này tương đồng với nhóm khách hàng Trà sữa Macchiato Không Độ”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ về lý do nhãn hàng này là nhà tài trợ chính cho chương trình hút khan giả này.
The Face Vietnam 2018 là phiên bản truyền hình thực tế đúng nghĩa nhất về người mẫu quảng cáo thương mại tại Việt Nam, được phát sóng chính thức trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút mỗi tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/09/2018. Ngoài ra, phiên bản trực tuyến của The Face Vietnam 2018 sẽ được phát tại Youtube chính thức của chương trình là Multi TV trong vòng 24 giờ sau đó kể từ lúc phát sóng truyền hình.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.