Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 21 tháng 9 năm 2016 | 3:52

Xuất hiện Trung tâm thương mại trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20-9, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ra mắt và nhận đặt chỗ chính thức các ki-ốt trong trung tâm thương mại sỉ - lẻ cao cấp và trực tuyến Golden Plaza.

Tọa lạc tại 922 Nguyễn Trãi, quận 5, Golden Plaza Residence sở hữu 15.000m2 trung tâm thương mại cao cấp sỉ - lẻ và trực tuyến do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giao thương các chợ sỉ lâu năm chủ lực của Sài Gòn và các tỉnh thành phía Nam cũng như lớn nhất cả nước. 

Với vị trí giáp 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang, khu mua sắm mới hiện đại này được bao quanh bởi tất cả các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, chợ Bình Tây, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên, Bình Tây... Dự án cách chợ Bình Tây chỉ 200m, cách chợ Kim Biên 300m, cách chợ vải Soái Kình Lâm khoảng 500m và cách chợ phụ liệu Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền trong bán kính chưa đầy 1km. Đó là chưa kể đến sự kết nối cực kỳ thuận lợi của Golden Plaza với bến xe miền Tây, cách đó 1,5km.

Golden Plaza là trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình trực tuyến được triển khai tại Việt Nam

Dự án gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, quy mô của trung tâm thương mại hiện đại này tổng cộng gần 600 ki-ốt. Tại đây, hàng hóa được buôn sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp tại các gian hàng với có mức giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường đồng thời còn có thêm chức năng trực tuyến. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình kinh doanh sỉ - lẻ và trực tuyến cao cấp tương tự tại Bangkok (Thái Lan), Hong Kong, Quảng Châu (Trung Quốc)... được triển khai tại Việt Nam.

Một điểm ưu việt của trung tâm Golden Plaza là có thêm hình thức bán hàng trực tuyến. Tận dụng lợi thế người dùng trực tuyến phát triển bùng nổ bởi nhu cầu mua sắm online, website của Golden Plaza không chỉ để giới thiệu thông tin của trung tâm, mà còn phục vụ cho các chủ ki-ốt bán hàng online, tiếp cận với khách hàng khắp mọi nơi. Sở hữu một ki-ốt tại trung tâm thương mại Golden Plaza, các chủ ki-ốt được có thêm cơ hội bán hàng trực tuyến tại website www.goldenplaza.net.vn để đa dạng các hình thức tiếp cận bán hàng, gia tăng doanh số.

Thái An

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

    Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

  • The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5: Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

    The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

  • Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Thanh Hóa vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

    Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ban hành Chỉ thị số 22-VT/TU về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

Top