Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024  
Thứ hai, ngày 1 tháng 7 năm 2019 | 13:25

Giới trẻ say mê uống Trà sữa Macchiato thưởng thức vị ngon khó cưỡng

Trà sữa giờ đây không còn đơn thuần là một trào lưu mà đã trở thành một phần không thể thiếu đối với giới trẻ. Đặc biệt, sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ đóng chai nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng trà sữa và thức uống yêu thích của giới trẻ

So với 1-2 năm trước, thời điểm các thương hiệu trà sữa từ Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Thái Lan, Singapore… liên tục xuất hiện, "cơn sốt" trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sức "nóng" của trà sữa ảnh hưởng mạnh đến mức trở thành thức uống không thể thiếu của giới trẻ mỗi khi hội họp, vui chơi.

hinh-1.jpg
Trà sữa Macchiato được giới trẻ yêu thích.

 

Hàng trăm thương hiệu trà sữa liên tiếp xuất hiện trên thị trường. Các tín đồ cũng quá quen với việc xếp hàng chờ mua những ly trà sữa tại các cửa hàng để thưởng thức. Tuy nhiên, mới đây sau những ly trà sữa được pha chế trực tiếp, cuối cùng thị trường cũng xuất hiện một loại trà sữa đóng chai “siêu hot” ngay lập tức gây nghiện cho giới trẻ.

Với tên gọi Trà Sữa Macchiato Không Độ vị ngon khó cưỡng từ trà thật và sữa thật, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm này tạo sự khác biệt lớn nhất so với hàng trăm thương hiệu trà sữa vốn có trên thị trường.

Mức độ phủ sóng của thương hiệu trà sữa này hiện diện ở khắp mọi nơi, bạn bè gặp nhau tám chuyện, học nhóm, họp hành và ngay cả trong công việc cũng cầm chai trà sữa để nhâm nhi.

Trà sữa Macchiato Không Độ không chỉ làm hài lòng các khách hàng trẻ mà còn chinh phục sự khó tính của những người tiêu dùng lớn tuổi. Từ các nhân viên văn phòng hay các cô chú tiểu thương, người già... đều yêu thích dòng thức uống mới trẻ trung và hiện đại này.

hinh-2.jpg
Sự đóng chai tiện dụng ở mọi lúc mọi nơi

 

Không những thế, năm 2018, nhãn hàng này nhanh chóng ghi điểm trong lòng các bạn trẻ bằng việc đặt một chân vào “showbiz” ở chương trình truyền hình thực tế được giới trẻ yêu thích là The Face.

Với sản phẩm trà sữa đóng chai tiện dụng, các tín đồ trà sữa có thể sử dụng sản phẩm ở bất cứ đâu bởi Trà sữa Macchiato Không Độ hướng tới phục vụ hàng triệu tín đồ trà sữa từ thành thị tới nông thôn.

hinh-3.jpg
Xuất hiện cùng các bạn trẻ mọi lúc mọi nơi

 

Với định vị rõ ràng và lấp đầy khoảng trống mà trà sữa pha chế tại chỗ chưa đáp ứng được, Macchiato Không Độ đang được kỳ vọng sẽ giúp thị trường trà sữa phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Nghệ An hoàn thành hơn 8.400 căn nhà cho người nghèo

    Nghệ An hoàn thành hơn 8.400 căn nhà cho người nghèo

    Ngày 19/4, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức sơ kết 1 năm triển khai chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở giai đoạn 2023-2025 (Chương trình 1838).

  • “Chỉ cần sức khỏe tốt, tôi còn hiến máu cứu người”

    “Chỉ cần sức khỏe tốt, tôi còn hiến máu cứu người”

    Với 28 lần hiến máu nhân đạo, trình dược viên Từ Thị Tuyên (SN 1989), xã Thạch Thắng, Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã trở thành tấm gương sáng trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

  • PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    PVcomBank mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

    Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân tình nguyện 2024” để thăm hỏi, động viên và trao quà đến các em học sinh nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đây là hoạt động hưởng ứng tinh thần Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ PVcomBank.

Top