Trà sữa giờ đây không còn đơn thuần là một trào lưu mà đã trở thành một phần không thể thiếu đối với giới trẻ. Đặc biệt, sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ đóng chai nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng trà sữa và thức uống yêu thích của giới trẻ
So với 1-2 năm trước, thời điểm các thương hiệu trà sữa từ Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Thái Lan, Singapore… liên tục xuất hiện, "cơn sốt" trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sức "nóng" của trà sữa ảnh hưởng mạnh đến mức trở thành thức uống không thể thiếu của giới trẻ mỗi khi hội họp, vui chơi.
Hàng trăm thương hiệu trà sữa liên tiếp xuất hiện trên thị trường. Các tín đồ cũng quá quen với việc xếp hàng chờ mua những ly trà sữa tại các cửa hàng để thưởng thức. Tuy nhiên, mới đây sau những ly trà sữa được pha chế trực tiếp, cuối cùng thị trường cũng xuất hiện một loại trà sữa đóng chai “siêu hot” ngay lập tức gây nghiện cho giới trẻ.
Với tên gọi Trà Sữa Macchiato Không Độ vị ngon khó cưỡng từ trà thật và sữa thật, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm này tạo sự khác biệt lớn nhất so với hàng trăm thương hiệu trà sữa vốn có trên thị trường.
Mức độ phủ sóng của thương hiệu trà sữa này hiện diện ở khắp mọi nơi, bạn bè gặp nhau tám chuyện, học nhóm, họp hành và ngay cả trong công việc cũng cầm chai trà sữa để nhâm nhi.
Trà sữa Macchiato Không Độ không chỉ làm hài lòng các khách hàng trẻ mà còn chinh phục sự khó tính của những người tiêu dùng lớn tuổi. Từ các nhân viên văn phòng hay các cô chú tiểu thương, người già... đều yêu thích dòng thức uống mới trẻ trung và hiện đại này.
Không những thế, năm 2018, nhãn hàng này nhanh chóng ghi điểm trong lòng các bạn trẻ bằng việc đặt một chân vào “showbiz” ở chương trình truyền hình thực tế được giới trẻ yêu thích là The Face.
Với sản phẩm trà sữa đóng chai tiện dụng, các tín đồ trà sữa có thể sử dụng sản phẩm ở bất cứ đâu bởi Trà sữa Macchiato Không Độ hướng tới phục vụ hàng triệu tín đồ trà sữa từ thành thị tới nông thôn.
Với định vị rõ ràng và lấp đầy khoảng trống mà trà sữa pha chế tại chỗ chưa đáp ứng được, Macchiato Không Độ đang được kỳ vọng sẽ giúp thị trường trà sữa phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.