Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, nhiều bệnh nhân Covid-19 đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 từ 1 đến 4 lần.
Sáng 15/8, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, trong số các bệnh nhân Covid-19 được chuyển từ Quảng Nam và Đà Nẵng ra điều trị tại cơ sở 2 của đơn vị này (huyện Phong Điền), đã có 7 bệnh nhân cho xét nghiệm âm tính.
Trong đó, có 3 mẫu âm tính lần thứ 4 là bệnh nhân 476 H.T.N.D, bệnh nhân 507 B.V.L và bệnh nhân 523 H.T.H; có 1 mẫu âm tính lần thứ 2 là bệnh nhân 452 H.V.L; 3 mẫu âm tính lần đầu là bệnh nhân 481 P.T.L, bệnh nhân 483 T.T.M và bệnh nhân 484 L.T.T.
Cũng theo nguồn tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, trong số 03 mẫu âm tính lần 4 sẽ có 01 người chuẩn bị cho ra viện, 02 người còn lại sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để chạy thận nhân tạo.
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, tính đến ngày 14/8, có 12 ca dương tính (chuyển từ Đà Nẵng, Quảng Nam ra) đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, trong đó có 01 bệnh nhân rất nguy kịch, 11 bệnh nhân bệnh nặng.
Trong tiết trời se lạnh đầu đông, nhưng ở trong Trường TH&THCS số 1 Phúc Khánh (Bảo Yên - Lào Cai), không khí ấm áp và rộn ràng đang tràn ngập nơi đây. Những ngày tháng gian khó sau bão số 3 đã ở lại phía sau, nhường chỗ cho niềm vui và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Bằng sự tận tụy, ân cần của thầy cô, nhà trường đã trở thành mái nhà thứ hai, nơi tràn đầy tình yêu thương và hy vọng.
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.