Công ty Điện lực Thanh Xuân: Nhanh chóng giải quyết khúc mắc của người dân

KTNT

KTNT - Sau khi tiếp nhận thông tin của Báo Kinh tế nông thôn về việc bạn đọc phản ánh đơn vị thay đổi công tơ đo điện ở khu CT 10 Thanh Xuân (Hà Nội) mà không thông báo, Công ty Điện lực Thanh Xuân đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp cùng người dân giải quyết khúc mắc.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của bạn đọc, Ban biên tập Báo Kinh tế nông thôn đã chuyển thông tin tới cơ quan có trách nhiệm, thẩm quyền giải quyết khiếu nại theo quy định là Công ty Điện lực Thanh Xuân.
Đơn vị này vừa có văn bản gửi báo, nội dung khẳng định: Sự việc báo thông tin là có thật. Quá trình thực hiện thay công tơ đã có kế hoạch, phương án kĩ thuật. Đội quản lí đã thông báo với UBND phường để phát trên loa truyền thanh về thời gian, địa điểm thay công tơ; đồng thời có thông báo tới từng tổ trưởng tổ dân phố và dán thông báo tại các bảng tin cầu thang của từng đơn nguyên nhà cao tầng để khách hàng biết. Các hộ gia đình tại khu vực đều được chứng kiến và ký vào biên bản treo tháo công tơ. Riêng trường hợp nhà ông Phạm Ngọc Hùng có đại diện gia đình là anh Sơn, con trai ông kí.
Đại diện Công ty Điện lực Thanh Xuân đã xuống làm việc với ông Hùng (người có phản ánh với báo), giải thích cặn kẽ cho ông hiểu và thông cảm; đồng thời đề nghị, nếu ông Hùng cần thiết phải đi kiểm định công tơ thì công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi mời khách hàng cùng đi kiểm định.
Qua đó, Công ty Điện lực Thanh Xuân cũng xin rút kinh nghiệm trong việc thông tin đến khách hàng và tăng cường hơn nữa sự phối hợp với khách hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng để có được sự đồng thuận, chia sẻ của khách hàng.
Báo Kinh tế nông thôn hoan nghênh tin thần hợp tác của Công ty Điện lực Thanh Xuân trong việc giải quyết khiếu nại của bạn đọc./.
Ban bạn đọc

KTNT

Ý kiến của bạn