Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 1 tháng 8 năm 2017 | 1:0

Hành khách vật vã chờ đợi, nhân viên Vietnam Airlines vẫn thờ ơ!

Nhiều chuyến bay của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) gần đây liên tục bị hoãn, gây bức xúc cho hành khách. Điều đáng nói là thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm của nhân viên hãng này khi khách hàng phản ánh sự việc.

>> Vietnam Airline trễ giờ bay 70 phút: Chỉ xin lỗi là xong?

>> Mập mờ giờ bay, Vietnam Airlines cho khách hàng “leo cây”?

>> Bay ra trễ 30 phút, bay vào chậm 80 phút: Vietjet chỉ xin lỗi, mong quý khách thông cảm!?

Theo phản ánh của nhiều hành khách, vừa qua, họ mua vé đi trên chuyến bay ký hiệu VN 287 của Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh vào lúc 20 giờ 50 ngày 31-7. Thế nhưng, khi đến giờ bay, không thấy thông báo lên máy bay, hành khách rất sốt ruột. Chờ đợi vật vờ ở sân bay thêm vài tiếng đồng hồ vẫn không thấy thông báo, hành khách bức xúc phản ánh thì mới nhận được lời giải thích do thời tiết xấu nên máy bay vẫn còn ở sân bay Đà Nẵng, dự kiến khoảng 2 giờ 15 ngày hôm sau (1-8) mới đón khách được.

Khi hành khách yêu cầu giải thích lý do hoãn chuyến thì nhân viên của Vietnam Airlines tỏ thái độ thờ ơ

Nhân viên không trả lời cho hành khách khi hỏi lý do hoãn chuyến bay

Nhiều hành khách bức xúc vì hãng hàng không hoãn chuyến mà không thông báo khiến mọi kế hoạch của họ bị đảo lộn, chưa kể còn phải ra sân bay rồi ngồi chờ nhiều tiếng đồng hồ. Khi hành khách yêu cầu giải thích lý do hoãn chuyến, thì nhân viên của Vietnam Airlines lại tỏ thái độ thờ ơ, có người đứng nói chuyện riêng, có người bấm điện thoại hoặc trả lời nhát gừng. “Cực chẳng đã, nhân viên của hãng này mới mở miệng nói vài câu cho qua chuyện: “Chuyến bay đã delay, 2 giờ 15 ngày 1-8 mới khởi hành. Việc chuyến bay delay chúng tôi không biết”.  Delay hơn 5 giờ đồng hồ, hành khách được đổi lại bằng những giọng điệu cáu gắt thì không ai có thể chấp nhận được”, một hành khách cho biết.

Một số nhân viên trả lời vô trách nhiệm

Có nhân viên đứng bấm điện thoại mặc cho hành khách hỏi

Vietnam Airlines​ hoãn chuyến bay mà không thông báo khiến hàng trăm hành khách chờ đợi vật vờ ở sân bay

Lý do thời tiết được hãng liên tục đưa ra lúc này không còn thuyết phục được hành khách nữa. Bởi nhiều hành khách đặt câu hỏi, cũng trong thờ gian này, một số người thân của họ đi hãng khác thì máy bay đã cất cánh, trong khi Vietnam Airlines vẫn chưa bay./.

Minh Tuấn

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Bài 2: Sẽ cưỡng chế phần công trình vi phạm tại Sông Ba Farmstay

    Bài 2: Sẽ cưỡng chế phần công trình vi phạm tại Sông Ba Farmstay

    Liên quan đến những vi phạm của Công ty CP truyền thông và du lịch Phú Yên tại khu du lịch nông nghiệp Sông Ba Farm, mà Kinh tế nông thôn có bài phản ánh, ông Nguyễn Công Thành, Phó Chủ tịch UBND TP. Tuy Hoà (Phú Yên), khẳng định, sẽ cưỡng chế nếu khu du lịch nông nghiệp Sông Ba Farm không thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là buộc khôi phục tình trạng ban đầu của đất trước khi vi phạm và buộc trả lại đất đã lấn, chiếm theo quy định trong quý IV/2024.

  • Tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo chấn chỉnh việc nạo vét lòng hồ Khe Trầu

    Tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo chấn chỉnh việc nạo vét lòng hồ Khe Trầu

    Ông Lê Đức Giang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký văn bản chấn chỉnh thực hiện dự án nạo vét lòng hồ Khe Trầu (phường Trúc Lâm, TX Nghi Sơn), sau phản ánh của Tạp chí Kinh tế nông thôn.

  • Huyện Nông Cống yêu cầu dừng nuôi lợn tại trang trại tổng hợp ở xã Thăng Bình

    Huyện Nông Cống yêu cầu dừng nuôi lợn tại trang trại tổng hợp ở xã Thăng Bình

    Liên quan đến trang trại tổng hợp gây ô nhiễm môi trường ở xã Thăng Bình, UBND huyện Nông Cống (Thanh Hoá) yêu cầu chủ trang trại dừng nuôi lợn, hoàn thiện hồ sơ cấp phép môi trường và hoàn thiện các hạng mục, công trình xây dựng phục vụ hoạt động sản xuất theo đúng quy định.

Top