Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 23 tháng 4 năm 2024  
Thứ hai, ngày 24 tháng 8 năm 2009 | 11:46

Thời đại công nghệ thông tin vẫn chậm trễ, thất lạc thư tín?

Ngày 15/7/2009, tôi vào Trung tâm Khai thác bưu chính - viễn thông TP. Đồng Hới (Quảng Bình) gửi thư tín (hồ sơ tài liệu) liên quan đến công tác báo chí cho báo Kinh tế nông thôn (số 57 Hàng Chuối, Hà Nội, điện thoại 04. 39724239), nhân viên giao dịch Trung tâm tiếp nhận bằng phiếu gửi bảo đảm số hiệu 370 BĐ1. Mặc dù gửi đảm bảo nhưng mấy ngày sau báo vẫn chưa nhận được. Sáng 28/7/2009, tôi tiếp đến Trung tâm để hỏi. Sau đó trên một tuần, tôi phải mất công nhiều lần trực tiếp đến thì được nhân viên giao dịch trả lời: “Đến nay Bưu chính - Viễn thông Hà Nội vẫn chưa có hồi âm (!?)”. Thậm chí cho đến nay, thư tín, hồ sơ tài liệu của tôi vẫn chưa đến tay người nhận. Nếu vẫn kéo dài tình trạng làm việc thiếu khoa học, cẩu thả, lộn xộn thì niềm tin của khách hàng đối với ngành bưu chính sẽ ra sao? Ai là người chịu trách nhiệm xử lý, làm rõ nguyên nhân của sự chậm trễ, hoặc thất lạc này một cách nghiêm túc để phục vụ khách hàng tốt hơn?

Minh Mẫn

KTNT
Ý kiến bạn đọc
Top