KTNT - Một khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh mua võng xếp Duy Lợi về sử dụng 6 tháng đã phải đem sửa 2 lần mà vẫn chưa thể dùng được. Theo đơn anh Dương Hùng Sơn (đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) gửi cơ quan báo chí thì gia đình anh mua chiếc võng xếp Duy Lợi được 6 tháng mà sửa 2 lần vẫn chưa dùng được.
Cụ thể, trong đơn anh Sơn trình bày: Khoảng 6 tháng trước, anh mua chiếc võng xếp Duy Lợi tại cửa hàng Anh Thư (đường Lê Văn Ninh, chợ Thủ Đức) với giá gần 1 triệu đồng. Khi mang sản phẩm về dùng được đúng 3 tháng thì càng cong chịu lực bị gãy, không thể sử dụng được tiếp. Anh Sơn mang chiếc võng này ra cửa hàng, đề nghị nhà sản xuất thực hiện nghĩa vụ bảo hành cho khách hàng, nhưng không được, anh phải trả 150.000 đồng chi phí sửa chữa. Sửa xong, mang võng về nhà dùng được 2 tháng, sản phẩm này lại cong vênh.
|
Sau khi đã hàn lại thì đòn gánh của võng lại bị cong. |
Quá bức xúc, anh Sơn mang sản phẩm mà mình đã mua ra cửa hàng Anh Thư, thì nhân viên ở đây nói có mang võng xếp Duy Lợi lên nhà sản xuất, thì cũng bị tính tiền sửa. Cửa hàng khuyên anh Sơn nên mang sản phẩm ra ngoài hàn lại vẫn rẻ hơn.
Trao đổi với chúng tôi, anh Sơn bức xúc: Tôi đã bỏ tiền triệu ra mua chiếc võng về chỉ mong mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, vậy mà không được như mong muốn. Qua cơ quan báo chí, tôi muốn phản ánh tình trạng này tới nhà sản xuất, kiểm tra chất lượng của sản phẩm võng xếp Duy Lợi, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và thương hiệu của doanh nghiệp.
Theo xác nhận từ chị Trần Thị Nga – chủ cửa hàng Anh Thư, anh Sơn có mua sản phẩm võng xếp Duy Lợi tại cửa hàng này, và đã được sửa chữa nhiều lần nhưng vẫn chưa xong.
Chị Trần Hoàn Việt (chủ cửa hàng Việt Lan), một cửa hàng cũng nằm trên đường Lê Văn Ninh, quận Thủ Đức khẳng định: Sản phẩm võng xếp Duy Lợi bị hư càng trục giống như khách hàng Dương Hùng Sơn khá nhiều. Chị Việt cũng gặp nhiều trường hợp khách hàng mua sản phẩm gặp lỗi giống như vậy.
|
Chiếc võng nhà anh Sơn bị gãy ngang ngay khuỷu cây trống |
Khi phóng viên gọi điện thoại đến đường dây nóng của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi (số máy di động có các số đuôi là 030303) để xác minh vụ việc thì số máy này thường “báo bận”. Kiên trì gọi thì có người nghe máy, giọng đàn ông, khi phóng viên trình bày về sự việc của anh Sơn thì vị này gằn giọng nói: “Không làm việc qua điện thoại” rồi cúp máy.
Thiết nghĩ, thiết lập “đường dây nóng” là để trả lời và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Cách trả lời điện thoại của người trực đường dây nóng như thế là thiếu tôn trọng người tiêu dùng!
Báo Kinh tế nông thôn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Q.M
KTNT