Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 21 tháng 5 năm 2024  
Thứ tư, ngày 6 tháng 5 năm 2015 | 9:25

Vụ vật thể lạ trong chai nước ép nho Sundrin: Nhà phân phối giải thích chưa thuyết phục!

Sau khi báo Kinh tế nông thôn đưa thông tin về sự việc một khách hàng tại Sóc Trăng mua chai nước ép nho Sundrin tại Siêu thị Coop Mart Sóc Trăng phát hiện có vật thể lạ bên trong, phóng viên có cuộc trao đổi với ông Lê Quốc Hưng, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Xây dựng và Thương mại Tổng hợp (doanh nghiệp phân phối) để làm rõ sự việc trên.

>> Mua chai nước ép nho Sundrin, phát hiện có vật thể lạ

Theo ông Hưng, vật thể “lạ” bên trong chai ép nho là do sơ suất trong khâu vận chuyển làm các chai va đập vào nhau làm vỏ bảo quản nắp chai bị hở gây ra hiện tượng có giấy bạc nằm trong chai. Vỏ nắp chai bị hở thì không khí lọt vào bên trong, khiến men vi sinh tác động vào khiến lớp giấy bạc phình lên, biến dạng và làm cho chai nước bị hư hỏng, không sử dụng được.

Ông Hưng cho biết thêm, trường hợp của chị Phượng, công ty sẽ được bồi thường một sản phẩm cùng loại (theo như đã làm việc với siêu thị Coop Mart Sóc Trăng), ngoài ra không có một hình thức bồi thường nào khác và hiện chi nhánh công ty đã có phản hồi sự việc đối với Công ty sản xuất ORANGE.CRUSH(M)SDN.BHD (có địa chỉ tại Malaysia) và cũng nhận được lời giải thích của công ty sản xuất như trên.

“Sản phẩm trên có thể do nhân viên siêu thị không chú ý, cho sản phẩm lên kệ nên khách hàng mua phải”, ông Hưng phân bua.

Biên bản giải trình không thuyết phục của ông Lê Quốc Hưng, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Xây dựng và Thương mại Tổng hợp

Như báo Kinh tế nông thôn thông tin trước đó, chị Mai Hồng Phượng (phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) mua chai nước ép nho hiệu Sundrin loại dung tích 1 lít tại siêu thị Co.opmart Sóc Trăng thì phát hiện bên trong có vật thể lạ nổi lềnh bềnh bên trong chai. Sau đó, chị điện báo cho phụ trách siêu thị thì được cho biết chai  nước trên được nhập từ nhà phân phối là Chi nhánh Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Tổng hợp có trụ sở tại đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM.

Ngày 24-4, nhân viên siêu thị gọi điện bảo chị đến siêu thị nhận biên bản giải trình của nhà cung cấp sản phẩm, đồng thời sẽ đổi lại cho chị một sản phẩm cùng loại khác.

Ngày 4-5, mang bức xúc của khách hàng đến công ty, thì được ông Lê Quốc Hưng trả lời ngắn gọn: Sau khi nhận được báo cáo sự việc, ngày 24-4, đại diện Chi nhánh đã có buổi làm việc với Siêu thị Coop Mart Sóc Trăng và có biên bản giải trình về sự việc.

Qua tiếp xúc với nhà phân phối sản phẩm, liệu lời giải thích và cách bồi thường sản phẩm bị hư hại đến tay người tiêu dùng liệu có hợp lý?

P. V

KTNT
Ý kiến bạn đọc
Top