The Blue Mirror là một chuỗi sự kiện online mang tính đột biến bất ngờ của sinh viên Đại học Văn Hóa nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình sau mùa COVID.
Cuộc sống bộn bề luôn khiến ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi vì phải lo toan mọi thứ, đặc biệt là áp lực kinh tế. Đại dịch COVID-19 ập đến, tuy khiến chúng ta thêm trồng chất khó khăn nhưng lại là “thời điểm vàng” để gắn kết tình cảm gia đình, tìm lại những giá trị từ lâu ta đã bỏ quên. Đó là lí do sự kiện online “The Blue Mirror” ra đời để khiến bố mẹ và những người con bận rộn thấu hiểu nhau.
Dưới sự thực hiện của sinh viên trường Đại học Văn hóa, các bạn trẻ mong muốn mang đến tinh thần nhiệt huyết, những góc nhìn mới lạ, không “đụng hàng” qua một series gây tính đột biến cao trên mạng xã hội.
Episode 1 “Out of the Blue”: Con không phải người vô dụng
Chuẩn bị bữa cơm gia đình hầu như luôn là điều gì đó “hóc búa” với những người con bận rộn. Thử thách “Out of the Blue” kêu gọi giới trẻ khoe ảnh trên Facebook, rằng mình đã chuẩn bị bữa cơm ngon lành cho gia đình như thế nào trong giai đoạn cách ly xã hội.
Thử thách đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 1000 bạn trẻ theo dõi fanpage sự kiện, cùng hàng loạt bức hình ngây ngất về mâm cơm gia đình. Những tấm ảnh đẹp mắt nhất sẽ được công bố trên: facebook.com/Alphaproduction, vào ngày 22/05. Chủ nhân bức hình có nhiều lượt like và share nhất sẽ mang về giải thưởng trị giá 1.000.000VNĐ.
Episode 2: “I see my Blue”Talkshow: Mẹ ơi! Con đã lớn rồi
Sau sự bùng nổ bất ngờ từ Episode 1, The Blue Mirror đưa người xem trải nghiệm nốt trầm sâu lắng trong Talkshow giữa mẹ và con gái. Nhân vật chính sẽ là một cô gái trẻ đầy tham vọng trên chặng đường hoạt động nghệ thuật thường không có thời gian quan tâm gia đình. Cô ấy và mẹ sẽ trải nghiệm trò chơi Q&A giữa mẹ và con gái đầy kịch tính và xúc động.
Đặc biệt phần đầu sẽ là tình huống “camera ẩn” khiến nhân vật người mẹ bị shock, cùng khoảnh khắc đáng nhớ sẽ khiến biết bao trái tim rơi lệ: đọc tâm thư của các em bé mồ côi trại trẻ Hoài Đức.
Toàn bộ diễn biến chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage: facebook.com/Alphaproduction lúc 20h ngày 23/05, cùng phần quà bí mật cho người xem may mắn.
Episode 3: “I’m singing my Blue”: Music show cho những tâm hồn lạc lối
Nếu Episode 1 và 2 khiến người xem nhận ra bản thân chưa dành trọn vẹn tình cảm cho gia đình hay chẳng may mắc những lỗi lầm thì “I’m singing my Blue” sẽ giúp bạn “sửa sai”.
Với sự tham gia của biên đạo Trần Ngọc Ánh, cùng khách mời Hạnh Linh – giọng ca cover đình đám hiện nay, những bản hit tôn vinh cảm xúc yêu thương được gửi tới gia đình sẽ được thể hiện trong buổi livestream lúc 20h ngày 24/05 trên Fanpage Facebook.com/Alphaproduction.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.