Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 26 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 15 tháng 9 năm 2017 | 11:24

“Ghi điểm” với chuyên gia quốc tế, TH true Herbal đoạt giải Vàng tại World Food Moscow 2017

Ngày 14.9, tại triển lãm thực phẩm thế giới -  World Food Moscow 2017 (Nga), bộ 3 sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các nước để giành giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm.

Cùng với giải Vàng dành cho TH true Herbals, ngày 13.9 trong khuôn khổ triển lãm, một “tân binh” khác của tập đoàn TH là sản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic cũng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác trong cùng hạng mục và được trao tặng giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất. 

Đại diện Tập đoàn TH nhận giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm dành cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal từ Ban tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, giải Vàng trao cho sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal tại cuộc thi Tasting contest – vinh danh sản phẩm tiêu biểu. Ban Tổ chức đánh giá đây là sản phẩm sử dụng nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày nay, khi tất cả mọi người đều nên chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thông qua việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên, sạch, thân thiện với môi trường.

Được biết, Tasting contest là một hoạt động không thể thiếu của Triển lãm World Food Moscow, cuộc thi nếm "sản phẩm của năm" được tổ chức thường xuyên và phải tuân thủ các yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm của nước Nga. Một Ủy ban gồm các chuyên gia uy tín trong ngành thực phẩm sẽ nếm và chọn những sản phẩm tốt nhất để trao các giải Vàng, Bạc, Đồng. 

Năm nay có hơn 250 mẫu sản phẩm đến từ các doanh nghiệp của các quốc gia khác nhau tham dự cuộc thi Tasting contest. Vừa ra mắt thị trường Việt Nam chưa đầy một tháng, Tập đoàn TH đưa sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đến World Food Moscow 2017 để giới thiệu đến bạn bè thế giới. Tại cuộc thi Tasting contest, sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử. 

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal gồm: Thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi. TH true Herbal có công dụng trong việc cung cấp chất chống oxi hóa, vitamin C tự nhiên cho cơ thể; giúp cơ thể thư giãn, mát lành, giảm căng thẳng, lo lắng, thỏa sức sáng tạo…

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, sử dụng đường mía, không có đường bắp cao phân tử; không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT – Tập đoàn TH đã từng chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm hồi tháng 8 vừa qua rằng: “Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, chúng tôi cho ra đời sản phẩm TH true Herbal như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng. Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm nông nghiệp sạch và hữu cơ của Việt Nam, trong đó có những sản phẩm nước uống thảo dược ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên”.

TH true Herbal đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 với sự hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan). Sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal được sản xuất từ các nguyên liệu rau má, lạc tiên, gấc, artiso,…  đều là những  thảo dược phổ biến tại Việt Nam và có giá trị trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Các loại thảo dược chính đều được trồng tại trang trại dược liệu ở Nghĩa Đàn, Nghệ An theo tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu.

Nhóm sản phẩm này đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 (bộ 5 sản phẩm), sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên… đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu  Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH. 

Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Sản phẩm đã  tham dự triển lãm Expo West Natural Products 2016; được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất tháng 2.2015 do tạp chí Beverage Industry (Mỹ) bình chọn; lọt vào danh sách “Thức uống tiêu biểu” - Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế World Food tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga), tháng 9 năm 2015

Hiện tại Liên bang Nga, Tập đoàn TH đang triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư trong vòng 10 năm là 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Dự kiến tháng 10.2017, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga./.

Minh Phương/PLVN

 

 

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Thắp sáng niềm tin cho những cảnh đời lầm lỡ

    Thắp sáng niềm tin cho những cảnh đời lầm lỡ

    Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.

  • Tăng cường trao đổi hợp tác trong lĩnh vực phát triển tín dụng chính sách giữa Việt Nam và Cuba

    Tăng cường trao đổi hợp tác trong lĩnh vực phát triển tín dụng chính sách giữa Việt Nam và Cuba

    Hai bên thống nhất sẽ cùng nghiên cứu, tăng cường trao đổi hợp tác trong lĩnh vực phát triển tín dụng chính sách, góp phần vào sự phát triển của quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa ngành ngân hàng nói riêng và hợp tác truyền thống giữa Việt Nam và Cuba nói chung.

  • Hiệu quả từ chương trình giáo dục số cho các nhóm yếu thế

    Hiệu quả từ chương trình giáo dục số cho các nhóm yếu thế

    Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.

Top