Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 16 tháng 6 năm 2023 | 21:52

Nghệ An phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh năm 2023

Ngày 16/6, Sở Du lịch Nghệ An phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh năm 2023.

Để bắt nhịp với xu thế phát triển của du lịch trong nước và thế giới, hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Nghệ An, đưa hình ảnh du lịch Nghệ An đến với du khách trong nước và quốc tế một cách chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn và thu hút du khách trở lại du lịch Nghệ An, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh năm 2023.

Để cuộc thi đạt kết quả cao, Ban Tổ chức cuộc thi mong muốn nhận được sự phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ tích cực của các cơ quan, đơn vị; sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông, góp phần thông tin rộng rãi về cuộc thi để nhiều tổ chức, cá nhân biết và đăng ký tham gia.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã bấm nút phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Nghệ An năm 2023.

Tác phẩm dự thi gửi theo địa chỉ: Phòng Quản lý Lữ hành, Sở Du lịch tỉnh Nghệ An (số 64, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, Nghệ An; Địa chỉ thư điện tử: [email protected].

Đối với tác phẩm nộp qua đường bưu điện: Ngoài phong bì ghi rõ: Tác phẩm dự thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Nghệ An năm 2023.

Ban Tổ chức sẽ tính thời gian nhận tác phẩm theo dấu bưu điện đến hết ngày 31/10/2023.

Đối tượng tham gia cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, nhóm tác giả, tổ chức trong và ngoài nước đăng ký.

Lễ tổng kết, công bố biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Nghệ An trong tháng 12/2023.

 

Lưu Khuyên
Ý kiến bạn đọc
  • “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    “Không ai bị bỏ lại”, hiện thực hóa mục tiêu nhân văn

    Từ năm 2010, Liên Hợp quốc đã công nhận Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong hiện thực hóa các Mục tiêu Thiên niên kỷ, hoàn thành trước thời hạn gần 10 năm 3 mục tiêu (xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực, phổ cập giáo dục tiểu học, tăng cường bình đẳng giới và vị thế cho phụ nữ) và có nhiều tiến bộ, đạt tiệm cận 5 mục tiêu còn lại.

  • “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    “Sâu nặng nghĩa tình”, điều còn mãi

    Trong 5 ngày, từ 7/9 đến 12/9, “quái” bão YAGI (bão số 3) với sức gió cấp 12 -13, giật cấp 14 -15 -16 đã đổ bộ vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,… và sau đó, hoàn lưu của nó gây mưa lớn liên tục trên toàn miền Bắc đã gây những tổn thất vô cùng to lớn về người và thiệt hại rất nặng nề về tài sản của Nhà nước, doanh nghiệp, người dân.

  • Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Không thương hiệu, thiệt đơn thiệt kép

    Xuất khẩu nông sản của ta hiện trong TOP 10 -15 thế giới. Nông sản Việt có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch tăng mạnh trong 15 năm qua: năm 2009 mới chỉ gần 16,5 tỷ USD thì năm 2014, kim ngạch đạt 31 tỷ USD, năm 2019 đạt 41,3 tỷ USD, năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD, đến hết tháng 7 năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt 34,27 tỷ USD, phấn đấu đạt 57 -58 tỷ USD cả năm.

Top