Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 15 tháng 9 năm 2017 | 11:24

“Ghi điểm” với chuyên gia quốc tế, TH true Herbal đoạt giải Vàng tại World Food Moscow 2017

Ngày 14.9, tại triển lãm thực phẩm thế giới -  World Food Moscow 2017 (Nga), bộ 3 sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các nước để giành giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm.

Cùng với giải Vàng dành cho TH true Herbals, ngày 13.9 trong khuôn khổ triển lãm, một “tân binh” khác của tập đoàn TH là sản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic cũng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác trong cùng hạng mục và được trao tặng giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất. 

Đại diện Tập đoàn TH nhận giải Vàng sản phẩm tiêu biểu của năm dành cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal từ Ban tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, giải Vàng trao cho sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal tại cuộc thi Tasting contest – vinh danh sản phẩm tiêu biểu. Ban Tổ chức đánh giá đây là sản phẩm sử dụng nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày nay, khi tất cả mọi người đều nên chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thông qua việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên, sạch, thân thiện với môi trường.

Được biết, Tasting contest là một hoạt động không thể thiếu của Triển lãm World Food Moscow, cuộc thi nếm "sản phẩm của năm" được tổ chức thường xuyên và phải tuân thủ các yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm của nước Nga. Một Ủy ban gồm các chuyên gia uy tín trong ngành thực phẩm sẽ nếm và chọn những sản phẩm tốt nhất để trao các giải Vàng, Bạc, Đồng. 

Năm nay có hơn 250 mẫu sản phẩm đến từ các doanh nghiệp của các quốc gia khác nhau tham dự cuộc thi Tasting contest. Vừa ra mắt thị trường Việt Nam chưa đầy một tháng, Tập đoàn TH đưa sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đến World Food Moscow 2017 để giới thiệu đến bạn bè thế giới. Tại cuộc thi Tasting contest, sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử. 

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal gồm: Thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi. TH true Herbal có công dụng trong việc cung cấp chất chống oxi hóa, vitamin C tự nhiên cho cơ thể; giúp cơ thể thư giãn, mát lành, giảm căng thẳng, lo lắng, thỏa sức sáng tạo…

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, sử dụng đường mía, không có đường bắp cao phân tử; không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT – Tập đoàn TH đã từng chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm hồi tháng 8 vừa qua rằng: “Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, chúng tôi cho ra đời sản phẩm TH true Herbal như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng. Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm nông nghiệp sạch và hữu cơ của Việt Nam, trong đó có những sản phẩm nước uống thảo dược ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên”.

TH true Herbal đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 với sự hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan). Sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal được sản xuất từ các nguyên liệu rau má, lạc tiên, gấc, artiso,…  đều là những  thảo dược phổ biến tại Việt Nam và có giá trị trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Các loại thảo dược chính đều được trồng tại trang trại dược liệu ở Nghĩa Đàn, Nghệ An theo tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu.

Nhóm sản phẩm này đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 (bộ 5 sản phẩm), sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên… đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu  Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH. 

Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Sản phẩm đã  tham dự triển lãm Expo West Natural Products 2016; được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất tháng 2.2015 do tạp chí Beverage Industry (Mỹ) bình chọn; lọt vào danh sách “Thức uống tiêu biểu” - Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế World Food tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga), tháng 9 năm 2015

Hiện tại Liên bang Nga, Tập đoàn TH đang triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư trong vòng 10 năm là 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Dự kiến tháng 10.2017, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga./.

Minh Phương/PLVN

 

 

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top