Từ thành thị tới nông thôn, từ miền xuôi tới miền ngược, Bảo Việt - luôn được người dân tin dùng mặc dù thị trường bảo hiểm trong nước đang có nhiều sự lựa chọn với sự tham gia của các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới.
Với nhiều người Việt Nam, nhắc đến bảo hiểm họ nghĩ ngay tới Bảo Việt - thương hiệu có bề dày hơn 50 năm hình thành và phát triển. Từ thành thị tới nông thôn, từ miền xuôi tới miền ngược, Bảo Việt - luôn được người dân tin dùng mặc dù thị trường bảo hiểm trong nước đang có nhiều sự lựa chọn với sự tham gia của các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới.
Bảo Việt - thương hiệu đứng đầu ngành tài chính - bảo hiểm
Chấp nhận cuộc chơi cạnh tranh trong thế giới phẳng, Bảo Việt không những không bị yếu đi mà thương hiệu này ngày càng lớn mạnh cả bề rộng lẫn chiều sâu. Hơn năm 50 qua, thương hiệu Bảo Việt đã tạo nên dấu ấn về một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, giữ vai trò tạo lập và dẫn dắt thị trường từ những thập kỷ 60 của thế kỷ trước. Đến nay, Bảo Việt được biết đến như một tập đoàn tài chính - bảo hiểm vững mạnh, kinh doanh dịch vụ tài chính với trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.
Trong nhiều năm liền, Bảo Việt luôn đứng trong top đầu những thương hiệu mạnh nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận và tôn vinh với hàng loạt giải thưởng quan trọng trong năm 2017 như: Bảo Việt dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp trong Forbes 50, Bảo Việt đạt giải Top 100 Báo cáo Tích hợp tốt nhất thế giới năm 2017, Bảo Việt đạt giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất năm 2017, TOP 10 thương hiệu phát triển bền vững nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2016, 2017 và xếp thứ hạng cao nhất trong ngành dịch vụ, Top10 doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017.
Tháng 12/2017 Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu Việt Nam, theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm, trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016.
Bảo Việt - thương hiệu phát triển bền vững
Theo báo cáo nhanh kết quả kinh doanh năm tài chính 2017, Tập đoàn Bảo Việt đã cán mốc doanh thu ước gần 1,5 tỷ USD. Đặc biệt, các đơn vị thành viên trong lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của Bảo Việt xuất sắc hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước thời hạn: Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 thị trường bảo hiểm nhân thọ, hoàn thành vượt kế hoạch với tổng doanh thu đạt trên 22.000 tỷ đồng; đây là năm thứ 2 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ duy trì vị trí số 1 thị trường về thị phần doanh thu khai thác mới và lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu về thị phần tổng doanh thu. Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt tăng trưởng bứt phá, khẳng định vị trí số 1 với tổng doanh thu đạt gần 10.000 tỷ đồng, tăng trưởng gần gấp đôi tăng trưởng bình quân thị trường.
Lĩnh vực kinh doanh chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng ghi nhận sự thành công và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Bên cạnh đó, Bảo Việt đã ra mắt nhiều các sản phẩm mới và đột phá, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng đồng thời đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới theo hướng tích hợp và cho ra mắt Siêu thị tài chính Bảo Việt (Baoviet One stop shop) như một “cửa hàng tiện ích” với các dịch vụ tài chính, bảo hiểm…
Năm 2018: “Khẳng định thương hiệu Việt”
Để tạo đà cho việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo định hướng “Khẳng định thương hiệu Việt”, Bảo Việt đã chuẩn bị tâm thế ngay từ năm 2017 bằng việc tập trung triển khai việc tái định vị thương hiệu theo hướng phát triển bền vững thông qua việc “xanh hóa” điểm tiếp xúc thương hiệu, gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình hội nhập quốc tế bằng uy tín và giá trị thương hiệu.
Theo thông tin từ Hội đồng bình chọn ASRA 2017, Báo cáo phát triển bền vững và Báo cáo tích hợp của Bảo Việt, đơn vị tiếp tục vào danh sách chung khảo và được đề cử 05 hạng mục giải thưởng bao gồm: Giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á; Giải Báo cáo tích hợp tốt nhất châu Á; Giải Báo cáo có nội dung báo cáo về các bên liên quan tốt nhất; Giải Báo cáo minh bạch nhất; Giải Báo cáo có nội dung gắn kết các Mục tiêu Phát triển bền vững của thế giới tốt nhất. Lễ công bố và trao giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á dự kiến được tổ chức tại Singapore vào đầu tháng 02/2018.
Trong hành trình khẳng định thương hiệu Việt, Bảo Việt tiếp tục tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại, tạo điều kiện cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trực tuyến trọn gói, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh trong xu hướng Cách mạng công nghiệp 4.0; tăng cường mở rộng hợp tác, phát huy sức mạnh cộng hưởng với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế để ra mắt các sản phẩm và dịch vụ thương hiệu Việt với chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Xây dựng thương hiệu là một hành trình, hành trình ấy cần sự vun đắp của nhiều thế hệ, nhiều con người, nhiều trái tim và khối óc. Trên hành trình đấy, chắc chắn phải có đủ đam mê, đủ yêu thương để niềm tin về một thương hiệu Việt thực sự bền vững trong ngành tài chính bảo hiểm đầy biến động. |
P.V
Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.