Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024  
Thứ tư, ngày 11 tháng 12 năm 2019 | 12:0

Cơ hội đa dạng hóa mục đích sử dụng với sản phẩm Grand House

Nếu với shophouse thông thường, các nhà đầu tư chỉ có thể kết hợp giữa loại hình căn hộ và cửa hàng thương mại thì với Grand House, nhà đầu tư có thể đa dạng hóa mục đích sử dụng bằng cách chủ động xây dựng và hoàn thiện theo nhu cầu kinh doanh.

Tiềm năng đầu tư thông minh
Nhà phố thương mại thông thường (shophouse) là hình thức sản phẩm bất động sản mà khách hàng mua cả đất cả nhà xây thô của Chủ đầu tư dự án. Với sản phẩm này, khách hàng không phải lo nghĩ đến công tác xây dựng mà chỉ cần hoàn thiện căn nhà để ở. Tuy nhiên, một bất cập đặt ra với những khách hàng có mục tiêu kinh doanh khác biệt, việc phân bổ các công năng trên mỗi sàn của sản phẩm shophouse có thể chưa thực sự phù hợp với mục đích sử dụng của chủ nhân từng căn, do đó sản phẩm Grand House ra đời với mục tiêu tối đa hóa mục tiêu sử dụng của từng khách hàng.
Sản phẩm Grand House là cơ hội để khách hàng chủ động trong việc xây dựng, có thể sử dụng nhà thầu của CĐT hoặc chủ động tìm kiếm và lựa chọn nhà thầu xây dựng, tối ưu về tài chính và công năng. Thế mạnh của Grand House không chỉ xuất phát từ tính bảo toàn giá trị, mà còn gắn liền với tiềm năng phát triển trong tương lai.
anh1.JPG
Khách hàng chủ động trong việc xây dựng, tối ưu hóa công năng và tài chính

 

Ông Vũ Mạnh Hưng - Giám đốc sàn giao dịch Vạn Phúc Land, đơn vị đang phân phối một số dự án tại Phúc Yên (Vĩnh Phúc), Bắc Ninh, Thái Nguyên cho rằng, các sản phẩm nhà phố thương mại đang có sức hút riêng nhờ vào khả năng khai thác thương mại cũng như ít chịu ảnh hưởng bởi sự thăng trầm của thị trường, tính thanh khoản cao. Thực tế cũng ghi nhận, các nhà đầu tư đang có xu hướng đầu tư vào phân khúc này vì những lợi ích của nó.

Các chủ đầu tư có thể khai thác được gì từ Grand House?

Với việc đầu tư một cách thông minh vào sản phẩm Grand House, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể làm đa dạng mục đích sử dụng. Nằm trong quần thể khu đô thị mang phong cách Nhật Bản – TMS Grand City Phuc Yen, Grand House nổi bật nhờ sự đa dạng của mình.

anh2-1.jpg
Quần thể khu đô thị đa dạng tại TMS

 

Từ Grand House, các chủ đầu tư có thể sử dụng như nhà liền kề, biệt thự, shophouse và chung cư mini, khu văn phòng,... Như vậy, các chủ đầu tư không chỉ sử dụng Grand House để phục vụ mục đích “an cư” mà còn dung để làm bất động sản cho thuê, văn phòng làm việc, tài sản thế chấp có giá trị cao…

Sản phẩm Grand House còn có thể sử dụng với mục đích nghỉ dưỡng. Ngoài việc sở hữu bầu không khí mát mẻ, trong lành, Phúc Yên còn là một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi giữa những cung đường du lịch, cả lên mạn phía Bắc và xuống các tỉnh miền Trung. Hoặc ngay trong chính Vĩnh Phúc, các chủ đầu tư cũng có thể khám phá những danh thắng tuyệt đẹp của tỉnh như Tam Đảo, Tây Thiên…

Một điều đặc biệt không thể không kể đến đó là TMS hiện tại đang hỗ trợ tư vấn phần thiết kế ngoại thất, để làm sao cho tổng thể bất động sản của bạn hoà hợp với cả khu phố nhưng vẫn có những dấu ấn riêng biệt. Bên cạnh đó, Grand House được quy hoạch quanh hồ điều hòa trung tâm và nằm trong khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen nên tạo ra không gian sống lý tưởng, cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện ích chất lượng cao.

Hiện nay, các sản phẩm Grand House đang được hỗ trợ vay 50%, hỗ trợ trả nợ trước hạn hoặc ưu đãi 10% giá trị nếu không vay.

Có thể nói, việc đầu tư vào Grand House giúp các chủ đầu tư có thể đa dạng hoá mục đích sử dụng cho sản phẩm bất động sản của mình. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể thay đổi mục đích sử dụng theo thời gian, một điều mà các khu shophouse hoặc biệt thự liền kề khó có thể cạnh tranh được.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm Grand House – Cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng

Thời gian: 09h00 ngày 15/12/2019

Địa điểm: Khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen

Đại lý phân phối:

- Vạn Phúc Land: 0987.884.666

- VJ Homes: 084.827.3388

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

     https://www.facebook.com/tmsgrandcityphucyen.chudautu/

Chu Mai
Ý kiến bạn đọc
  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top