Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2024  
Thứ ba, ngày 22 tháng 12 năm 2015 | 10:6

FLC trở thành “thương hiệu đồng hành” cùng Hội Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương

Tuần qua, tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, Tập đoàn FLC đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại thương (FAA). Theo đó, FLC trở thành đối tác đồng hành cùng với 9 thương hiệu khác như: Vietcombank, VNA, tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Doji…


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FLC và FAA.

Tham gia lễ ký kết, về phía tập đoàn FLC gồm: ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT và các Phó TGĐ: bà Trần Thị My Lan, bà Đàm Ngọc Bích, bà Bùi Hải Huyền cùng đại diện các đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC. Về phía FAA có ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty TM Hà Nội (Hapro) kiêm Chủ tịch Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương, ông Hoàng Văn Châu - nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, ông Phạm Văn Quang – Phó Chủ tịch FAA. Tham dự buổi lễ còn có các thành viên HĐQT, ban Tổng giám đốc công ty thương mại Hà Nội và đại diện lãnh đạo gần 40 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trịnh Văn Quyết bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp các hội viên FAA đến thăm và làm việc tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Ông Quyết nhấn mạnh rằng, Tập đoàn FLC hiện có 5000 cán bộ CNV với tổng tài sản hơn 2 tỷ USD. Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó then chốt là đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính. Đến nay, FLC đã bước tới một tầm cao mới trong lĩnh vực bất động sản, với danh mục đầu tư đa dạng, không dừng ở những dự án tòa nhà văn phòng - chung cư, khu đô thị mà đang mở rộng ra các mảng bất động sản khác như nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí, khách sạn, khu công nghiệp... Ông Trịnh Văn Quyết cũng khẳng định, trên con đường đầu tư và phát triển, FLC luôn hoan nghênh và chào đón sự hợp tác từ nhiều doanh nghiệp, đơn vị.


Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn FLC bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp các hội viên FAA đến thăm và làm việc tại FLC Sầm Sơn

Thay mặt Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại thương, ông Nguyễn Hữu Thắng thể hiện sự khâm phục trước đà phát triển thần tốc của Tập đoàn FLC. Ông Thắng cũng cho biết, thị trường của Hapro hiện kế thừa hệ thống thương mại nội địa và mong muốn được hợp tác với FLC như cung cấp hàng hóa, dịch vụ du lịch…

Ngoài ra, ông Thắng cũng nhấn mạnh các hội viên FAA là lãnh đạo các doanh nghiệp, những đơn vị kinh doanh đa ngành nghề. FAA cam kết sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn FLC sẽ là “thương hiệu đồng hành” của FAA. Hội sẽ phối hợp cùng đơn vị truyền thông quảng bá thương hiệu hình ảnh hoạt động, sản xuất kinh doanh thương mại, dịch vụ của Tập đoàn FLC trong khuôn khổ hoạt động của Hội.


Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương đánh giá cao sự phát triển thần tốc của Tập đoàn FLC

“Tôi rất vui mừng khi có dịp được đến thăm Tập đoàn FLC. Trước đây chúng tôi cũng được nghe tiếng tăm của Tập đoàn nhưng hôm nay mới chứng kiến được tầm vóc của Tập đoàn lớn mạnh như thế nào. Chúng tôi thực sự đánh giá cao và thấy tiềm năng hợp tác rất lớn giữa 2 bên”, ông Hoàng Văn Châu – nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại bày tỏ sự tin tưởng cũng như mong muốn thúc đẩy các nội dung hợp tác.

Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng giám đốc Hapro cam kết sau buổi ký kết, FAA sẽ tiếp cận theo lộ trình, theo định hướng lãnh đạo 2 bên và tìm sự hợp tác trong nhiều mảng, đem lại cơ hội cho 2 bên.

Cũng trong buổi làm việc, nhiều hội viên FAA là đại diện các doanh nghiệp đã phát biểu nêu lên thế mạnh của riêng mình và bày tỏ mong muốn được hợp tác trong nhiều lĩnh vực với Tập đoàn FLC: Công ty CP Green Arichi Việt Nam, MICO Group, Tienphong Bank, Lienviet Bank, Công ty Gốm Chu Đậu Hapro, Unimart, Công ty cổ phần rượu Hapro, Công ty CP Thủy Tạ, Công ty HL Cargo, Công ty chiếu sáng An Phú … Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp có sản phẩm thu hút và gây được ấn tượng với Tập đoàn FLC như công nghệ thi công cốt pha trượt với tiến độ 3 ngày/ tầng của Công ty CP Tư vấn và chuyển giao công nghệ quốc tế.

Thay mặt Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của các doanh nghiệp. FLC sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp có thể hợp tác trong nhiều sự kiện và cam kết sẽ tìm hiểu những đơn vị phù hợp để tiến tới sự hợp tác lâu dài.

PV

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top