Theo thông tin từ Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, tính đến thời điểm này, lợi nhuận của công ty ước đạt 1.160 tỷ đồng, vượt mức kế hoạch lợi nhuận năm 2015 đã được ĐHCĐ thông qua là 1.158 tỷ đồng.
Với kết quả này, FLC đã tiếp nối chuỗi tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng đạt được trong suốt các năm qua. Năm 2011, khi mới niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), FLC đạt 38,625 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Tới năm 2012, con số này đã lên tới 137 tỷ đồng, tương đương mức độ tăng trưởng gần 355%. Năm 2013, FLC tiếp tục ghi nhận mức tăng lợi nhuận lên tới 305%, ghi nhận kết quả 420,768 tỷ đồng. Năm 2014, tốc độ tăng trưởng chậm lại một chút, khi Tập đoàn ghi nhận mức lợi nhuận 454 tỷ đồng, nhưng vẫn là con số khá ấn tượng đối với một doanh nghiệp đang trong giai đoạn mở rộng hoạt động.
Năm 2015, với con số khoảng 1.600 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng lợi nhuận của FLC tiếp tục trở lại mức cao ấn tượng, xấp xỉ 265%. |
Để đạt được kết quả này, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc FLC cho biết, chủ yếu do FLC đã rất thành công trong chiến lược M&A và phát triển mới các dự án bất động sản giai đoạn 2013 – 2014. Đây là tiền đề quan trọng giúp FLC có được quỹ sản phẩm mới lên tới hàng nghìn căn hộ, biệt thự tại Hà Nội và Thanh Hóa đúng giai đoạn thị trường bất động sản bùng nổ. Thêm vào đó, việc luôn tuân thủ nghiêm túc cam kết về chất lượng cũng như tiến độ dự án, quản lý hiệu quả là yếu tố giúp FLC duy trì được giá thành hạ và được thị trường nhanh chóng chấp nhận sản phẩm mở bán.
Cũng theo bà Kiều Dung, kết quả kinh doanh khả quan này là tiền đề quan trọng để FLC thực hiện chiến lược kinh doanh mới trong giai đoạn tới đây, nhằm đảm bảo hiệu quả cao trong kinh doanh.
P.V
Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.