FrieslandCampina Việt Nam nằm trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA
Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa được đón nhận Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA.
Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia và Lễ trao giải châu Á – Asia Awards 2018, Công ty FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được đón nhận Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA (cho FrieslandCampina Việt Nam), đồng thời nhãn hàng Friso của FrieslandCampina cũng lọt Top 10 Thương hiệu chất lượng ASIA. Đặc biệt, Tổng Giám Đốc FrieslandCampina Việt Nam – ông Arnoud van den Berg còn được bầu chọn trong Top 10 Doanh nhân – Nhà lãnh đạo tâm tài xuất sắc.
từ Ban tổ chức.
Asia Awards 2018 được phối hợp tổ chức xét chọn và trao giải bởi Hội Phát triển kinh tế Campuchia - Việt Nam – Lào, Bộ Văn hóa, Thông tin và Du lịch Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng một số đơn vị hiệp hội uy tín khác.
Để được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu và thương hiệu chất lượng châu Á, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức như: Có doanh thu hàng năm lớn hơn 300 tỉ đồng, là thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và nhận được khen thưởng của Chính phủ cho những đóng góp tích cực cho phát triển xã hội và phát triển bền vững.
Hơn 22 năm song hành cùng sự phát triển của Việt Nam, ngoài việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa, FrieslandCampina Việt Nam cam kết phát triển kinh doanh cùng với tạo lập giá trị chung cho cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững thông qua 3 giá trị cốt lõi: Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới, nâng cao đời sống cho người nông dân, bảo vệ môi trường cho thế hệ hôm nay và mai sau.
FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được vinh danh 3 lần tại Lễ trao giải.
Cụ thể, công ty đã có những hoạt động xã hội tích cực và nhiều ý nghĩa như chương trình phát triển ngành sữa cho nông dân, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm dành cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước, và các chương trình truyền thông về dinh dưỡng vận động và nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng, vận động đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ em nói riêng và của người Việt nói chúng. FrieslandCampina Việt Nam cũng là đơn vị luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật nước sở tại, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế minh bạch, đầy đủ với Nhà nước, thể hiện rõ cam kết gắn bó cũng như mục tiêu hoạt động kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
Hai bên thống nhất sẽ cùng nghiên cứu, tăng cường trao đổi hợp tác trong lĩnh vực phát triển tín dụng chính sách, góp phần vào sự phát triển của quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa ngành ngân hàng nói riêng và hợp tác truyền thống giữa Việt Nam và Cuba nói chung.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.
Thủ tướng yêu cầu trong thời gian tới, các bộ, ngành, cơ quan, địa phương liên quan, Ngân hàng Chính sách xã hội tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn mới.
Công tác xây dựng nông thôn mới (XDNTM) những năm qua được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nghệ An quan tâm chỉ đạo, ban hành nhiều nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch triển khai thực hiện.
Sinh ra và lớn lên ở vùng đất nghèo huyện Mường Lát (Thanh Hóa), từ chưa hiểu sản phẩm OCOP là gì, nhưng bằng nghị lực, sự táo bạo trong cách nghĩ, cách làm và được sự ủng hộ của chính quyền, chị Lương Thị Nồng ở xã Quang Chiểu đã đưa nếp Cay Nọi trở thành sản phẩm OCOP đầu tiên của huyện (năm 2021) và phát triển bền vững.
Sau gần 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW và gần 4 năm thực hiện Kết luận số 06-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguồn vốn tín dụng chính sách đã chuyển tải kịp thời đến người nghèo và các đối tượng chính sách khác.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hội Làm vườn tỉnh Đồng Tháp chủ động chuyển từ sinh hoạt trực tiếp sang gián tiếp qua nhóm Zalo, Zoom..., vừa đảm bảo các hoạt động thường xuyên, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngoài việc tuyên truyền cho cán bộ, hội viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, Hội Làm vườn huyện Yên Thành (Nghệ An) còn chú trọng nhân rộng các mô hình VAC hiệu quả.